Hai tuyển thủ Valorant đã bị Riot cấm thi đấu vĩnh viễn vì sử dụng Hack

HNAQ 23/07/2020 08:41

MỤC LỤC [Hiện]

Vừa qua, 2 tuyển thủ Valorant là Phox và w3ak đã bị cấm vĩnh viễn khỏi tất cả các giải đấu của  trò chơi vì gian lận, cả hai đã thừa nhận hành vi sai trái trên trang Twitter cá nhân. Hôm 19/7, Phox và w3ak vẫn còn thi đấu cho đội tuyển Athletic Strong Muscular Ragers (ASMR) và khẳng định cả đội hoàn toàn tin tưởng họ. Nhưng sự thật là 2 tuyển thủ này đã bị chính đồng đội của họ nghi ngờ về những hành động bất thường trong khi thi đấu.

Xem thêm: Riot Games tạm dừng giải đấu Valorant Ignition Series vì nghi ngờ có game thủ gian lận

Chính vì vậy, w3ak phải bịa ra một câu chuyên trên Twitter để giải thích nguyên nhân khiến anh ta vắng mặt trong các trận đấu gần đây. w3ak chia sẻ rằng bản thân đang cảm thấy kiệt sức, chán nản với game và cần thời gian nghỉ ngơi. w3ak cũng đưa ra thông tin chi tiết về tình hình đội tuyển ASMR trước giải đấu PAX Invitational, nơi cả anh ta và Phox đều phải chơi cho một đội hình phụ. Sau một tuần thi đấu cho đội hình phụ, w3ak và Phox đã bị đội trưởng của ASMR, Jordan “AYRIN” bỏ rơi và thay thế bằng các nhân tố mới.

Nhưng sau tất cả những lí do đưa ra, Phox đã thừa nhận toàn bộ hành vi sai trái song vẫn cố gắng biện hộ rằng mình chỉ hack khi cảm thấy chán nản với game. Anh ta cũng từng chơi Fortnite suốt 2 năm nhưng không đạt được thành tựu nào và đang cố gắng tìm kiếm cơ hội với Valorant. Mong rằng Riot sẽ làm mạnh tay để xử lí những trường hợp có hành vi thi đấu thiếu công bằng như vậy.

Viết bình luận