Glory buông lời “cay đắng” với SofM sau khi TW dừng bước tại CKTG 2023

Aries1604 15/10/2023 22:59

Thành tích rất tốt của TW trong lần đầu góp mặt tại CKTG có sự đóng góp đến từ HLV ĐTQG LMHT Việt Nam SofM.

Với việc nhận thất bại chung cuộc 1 – 3 trước GAM trong trận đấu cạnh tranh suất đến Vòng Thụy Sỹ mới đây, TW đã chính thức dừng chân tại CKTG 2023. Dù là lần đầu tiên bơi ra biển lớn nhưng những gì TW đã thể hiện tại CKTG 2023 là rất đáng ghi nhận và xứng đáng nhận được những lời động viên từ NHM.

Thành tích rất tốt của TW tại CKTG 2023 ngoài việc đến từ sự nỗ lực của BHL và các tuyển thủ thì không thể không kể đến đóng góp của SofM. Trong chuyến du lịch Hàn Quốc của mình, SofM đã nhận lời làm cố vấn cho TW trong giai đoạn Vòng Play-in CKTG 2023 và HLV ĐTQG LMHT Việt Nam đã giúp đỡ rất nhiều cho những chú Cá Voi. Đội trưởng Bie cũng từng tiết lộ việc khâu vận hành của TW đã tiến bộ rất nhiều kể từ khi HLV SofM gia nhập.

Team Whales để lại nhiều dấu ấn tại CKTG 2023
Team Whales để lại nhiều dấu ấn tại CKTG 2023

Nhìn chung các tuyển thủ TW đã thi đấu rất tốt cho đến trước khi gặp GAM tại trận đấu quyết định vừa rồi. Thầy trò HLV Yuna vẫn chưa thể phá dớp để có được chiến thắng trước đội tuyển áo Vàng – Đen. Ngoài BeanJ và Spardar thì các tuyển thủ còn lại đều thi đấu dưới sức và mắc khá nhiều sai lầm.

Trong ngày gặp lại người đồng đội tại ĐTQG Việt Nam - Kati, Glory đã tỏ ra khá yếu thế và không để lại được nhiều dấu ấn. Dẫu vậy, đây chắc chắn sẽ là những kinh nghiệm quý giá cho Glory và những người đồng đội để có thể comeback mạnh mẽ hơn ở mùa giải tới.

SofM cũng đã gửi lời động viên đến Glory và hẹn lịch khi nào anh chàng về Việt Nam sẽ review lại trận đấu nhưng nhận được câu trả lời khá phũ từ người học trò của mình: “Không cần anh ơi, hết nhiệm vụ rồi đừng liên quan gì đến em nữa”. Lời đáp trả của Glory dành cho HLV SofM khiến không ít người phải phì cười khi cho rằng Glory đang sợ SofM “sấy” sau màn trình diễn không tốt vừa qua. Động thái của SofM cho thấy khả năng cao anh chàng sẽ vẫn đồng hành và giúp đỡ cho TW trong mùa giải kế tiếp.

Glory đăng hình ảnh TW lên trang cá nhân sau khi dừng bước tại CKTG 2023
Glory đăng hình ảnh TW lên trang cá nhân sau khi dừng bước tại CKTG 2023

SofM để lại bình luận và nhận phải câu trả lời cực
SofM để lại bình luận và nhận phải câu trả lời cực "phũ" từ Glory

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận