Gia nhập TW sau khi rời SGB, BeanJ tiết lộ vị trí mới tại đội tuyển mới

Aries1604 22/05/2023 06:48

BeanJ sẽ vẫn tiếp tục thi đấu tại VCS Mùa Hè 2023.

Tại VCS 2023 Hừng Đông vừa qua, SGB đã gây ra nỗi thất vọng lớn khi chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5. Một trong những tuyển thủ từng được coi là nhân tố không thể thay thế trong đội hình SGB như BeanJ bất ngờ bị đẩy lên ghế dự bị để nhường chỗ cho tài năng trẻ Gury.

Nguyên nhân từ việc BeanJ đã có phần xuống phong độ cùng với anh chàng đang không phù hợp với hệ thống chiến thuật từ HLV người Hàn. Kết thúc VCS 2023 Hừng Đông, SGB nói lời chia tay với BeanJ để người đi rừng này có thể tìm được bến đỗ và cơ hội mới.

BeanJ rời SGB sau một mùa giải không được thi đấu quá nhiều
BeanJ rời SGB sau một mùa giải không được thi đấu quá nhiều

Mới đây, BeanJ đã chính thức gia nhập TW và sẽ tiếp tục hành trình của mình tại VCS Mùa Hè 2023.

“Welcome Trần “BeanJ” Văn Chính

BeanJ là cái tên quen thuộc đối với người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. “Hạt đậu nhỏ” được đánh giá là một trong những người đi rừng có lối chơi đa dạng, phù hợp với nhiều chiến thuật khác nhau.

Team Whales tin rằng với tài năng và kinh nghiệm của mình, BeanJ là một mảnh ghép quan trọng mà đội tuyển cần trên con đường chinh phục đỉnh vinh quang của mình.

Hi vọng rằng các bạn sẽ dành sự ủng hộ cho BeanJ cũng như Team Whales trong mùa giải sắp tới và đón chờ xem BeanJ trong màu áo Chiến đội Cá Voi sẽ thể hiện những gì” – Fanpage Team Whales đăng tải.

BeanJ gia nhập TW và sẽ tiếp tục thi đấu tại VCS Mùa Hè 2023
BeanJ gia nhập TW và sẽ tiếp tục thi đấu tại VCS Mùa Hè 2023

Trước đó, TW cũng đã nói lời chia tay với người đi rừng KillerQueen. BeanJ được cho là mảnh ghép còn thiếu phù hợp nhất với TW lúc này. Trên trang cá nhân của mình, BeanJ cũng đã có một lời giới thiệu ngắn gọn sau khi gia nhập đội tuyển mới.

Tuy nhiên, anh chàng bất ngờ thông báo mình sẽ thi đấu ở vị trí xạ thủ thay vì đi rừng như mọi khi. Rất có thể đây chỉ là lời trêu đùa vui vẻ của BeanJ bởi lẽ đội hình TW vẫn đang sở hữu 1 xạ thủ là Vit.

BeanJ bất ngờ thông báo sẽ đánh xạ thủ tại TW
BeanJ bất ngờ thông báo sẽ đánh xạ thủ tại TW

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận