Gặp gỡ Tiểu An, nữ streamer coi fan như gia đình ấp ủ dự định CEO trang điểm tương lai

Bạch Thiển 25/06/2021 09:00

MỤC LỤC [Hiện]

Chào Bảo Trân, mặc dù bạn đã khá nổi tiếng rồi nhưng mình vẫn muốn bạn giới thiệu vài lời tới độc giả Game8? 

Hi xin chào Game8 và các độc giả, mình tên thật là Trần Ngọc Bảo Trân hay còn được mọi người biết đến với cái tên Streamer Tiểu An. Mình hiện tại đang là Streamer, KOLs và Giảng viên dạy Trang điểm tại TP.HCM.

Bảo Trân - Tiểu An trong cuộc thi góc máy mùa hè tổ chức bởi VietNam Gaming Setup

Vậy là Trân đã gắn bó với streamer cũng được một khoảng thời gian rồi đó nhỉ, bạn có thể cho miêu tả về cuộc sống của một streamer thì như thế nào được không?

Mình bắt đầu stream tính đến thời điểm hiện tại cũng tầm 1 năm thôi, đây là một nghề mà mình nghĩ là nó đến với mình nhờ cơ duyên chứ mình không nghĩ là mình sẽ trở thành một streamer. Mình yêu thích và chơi các thể loại game từ lúc còn học tiểu học, cho đến thời điểm hiện tại mình vẫn đều đặn sau giờ làm việc cùng các anh em chơi game để giải trí. Sau đó mình livestream thử và được mọi người quan tâm ủng hộ nhiều nên mình quyết định theo con đường này.

Vậy còn Makeup, Trân giờ có còn theo đuổi công việc này?

Hiện tại Trân vẫn theo đuổi ngành này vì đây không chỉ là đam mê, mà còn là một mục tiêu mình cố gắng rất nhiều, hiện tại Trân đã sở hữu 3 tấm bằng - Trong đó có một bằng Professional của ngành này. Hiện tại Trân vẫn đang hợp tác với các brand mỹ phẩm quốc tế và trong nước để trải nghiệm và review.

Trước khi bắt đầu 2 công việc này, gia đình liệu có ủng hộ Trân? Có lựa chọn nào khiến gia đình cảm thấy lo lắng cho Trân hay không?

Trân cảm thấy bản thân mình rất may mắn khi những lựa chọn của mình luôn luôn được gia đình ủng hộ, bản thân Trân là một người có tính tự lập và kiên trì cao nên khi Trân theo đuổi bất kì một cái gì đó, gia đình luôn an tâm và đặt lòng tin ở Trân.

Theo như mình thấy Trân có rất nhiều ảnh đẹp với các góc máy, liệu có phải bạn thích làm một nữ game thủ hơn công việc makeup hay không?

Hihi, thật sự game và makeup đối với Trân là một, cả hai đều là một phần trong cuộc sống không thể tách rời, góc máy và tủ mỹ phẩm là hai niềm tự hào của Trân. Để có thể gộp chung lại hai thứ này làm một cũng là điều mà Trân đang muốn hướng tới, phái nữ có thể vừa chơi các môn của đàn ông, những vẫn nữ tính vô cùng.

Rất nhiều độc giả của Game8 cho biết, ít nhất đã một lần từng muốn chơi game chung với Trân và hẹn hò cũng Trân ngoài đời, bạn nghĩ sao về những mong muốn thú vị này?

Hihi đối với mình việc yêu thích một streamer cũng là điều bình thường, vì họ yêu thương mình nên họ mới có những mong muốn đó. Về việc chơi game chung với Trân thì chắc các bạn fans cũng đã trải nghiệm qua ít nhiều, vì ở fanclub của Trân các bạn đến với Trân và xem nhau như gia đình, mình cũng hàng ngày chơi với các bạn như là bạn bè với nhau thôi không có khoảng cách nào cả. Còn việc hẹn hò thì Trân chưa nghĩ đến hihi.

Theo mình biết thì hiện tại Trân đang hạn chế hoạt động vì dịch bệnh, vậy bạn có hướng tới một hoạt động cụ thể nào ngay khi dịch kết thúc không?

Hiện tại Trân vẫn đang là một KOLs cho các nhãn hàng về mỹ phẩm, game và gear. Sau dịch Trân sẽ tiếp tục đi học lớp CEO - Giám đốc điều hành, để mang lớp học makeup của mình trở lại một cách chuyên nghiệp và có đầu tư hơn.

Theo bạn đâu là điểm áp lực nhất khi là một streamer nói riêng và một Kol nói chung?

Mình nghĩ có lẽ là do mình may mắn vì khi làm nghề không có nhiều áp lực lắm, mình được rất nhiều các bạn fan yêu thương và các nhãn hàng quan tâm. Một số bạn bảo mình làm nghề thảnh thơi quá chắc do mình đi làm vì đam mê, mình nghĩ cũng đúng đấy haha!

Bạn nghĩ gì về antifan, các bình luận ác ý, bạn đã từng muốn khóc vì áp lực chưa?

Thật sự từ khi làm nghề tới giờ mình gặp rất ít antifan, một số người đã từng bình luận ác ý nhưng giờ họ cũng thành fan của mình hết rồi. Mình nghĩ mình là người sâu sắc, nên cho dù ai gặp mình ác ý cỡ nào cũng sẽ hiểu và thương mình hơn vì mình sống luôn suy nghĩ cho người khác, đặt cái tâm của mình lên để đối đãi với mọi người.

Hiện tại mình thấy Trân vẫn đang để trạng thái là độc thân. Nếu một ngày người yêu của bạn không thích bạn tiếp tục theo đuổi công việc này, bạn có dám đánh đổi không?

Hiện tại thì Trân vẫn đang trong giai đoạn hẹn hò và tìm hiểu một người. Trân chỉ có hai niềm đam mê lớn của cuộc đời là được Stream và được Giảng dạy, mang niềm vui và cái đẹp đến cho mọi người, nếu một người nào đó không đồng ý một trong hai điều trên thì chứng tỏ đó không phải là người phù hợp dành cho mình rồi. Giữa tình yêu và sự nghiệp tại sao phải chọn một trong hai mà không phải là cả hai. 

Bạn có quan trọng việc người mình yêu phải kiếm được bao nhiêu tiền? đại gia? hoặc ít nhất thu nhập phải hơn bạn?

Gu của mình là người giỏi, phải giỏi hơn mình, Trân tuy hiểu biết không nhiều những rất thích học, còn việc đại gia thì Trân không quan tâm lắm. Do là người có EQ cao nên Trân vốn sống rất tình cảm và đơn giản cả về ăn uống lẫn ăn mặc. Chính vì sống đơn giản nên bạn trai có nhiều tiền Trân cũng không biết tiêu gì đâu haha.

Bạn có thể bật mí thêm về những dự định trong tương lai của mình không? (Sắp tới tham gia lĩnh vực nào, phát triển hình tượng như thế nào: đóng phim, ca sĩ, sáng tác nhạc… có đầu tư để trở thành một KOLstreamer nữa không hay sẽ trở thành 1 ngôi sao giải trí?

Sắp tới Trân sẽ đầu tư hơn cho hình ảnh và kiến thức chuyên môn. Cuối năm nay mình sẽ mang học viện makeup của mình trở lại, chuyên nghiệp hơn và bài bản hơn. 

Nếu muốn thì Trân sẽ gửi lời nhắn gửi gì với fan của mình?

Các bạn fans của mình bên cạnh mình những ngày đầu chập chững, từ những người xa lạ, trở thành những người bạn, và bây giờ là gia đình. Mình chỉ muốn cảm ơn rất nhiều đến các bạn đã luôn yêu thương và ủng hộ Tiểu An, cảm ơn em Ngọc Nhi - Một cô em gái dễ thương và cũng là trợ lí riêng của mình, cảm ơn vì đã là một phần thanh xuân của nhau - Hội Đuông dừa của Tiểu An.

Viết bình luận