Gamescom 2023: Lộ diện 3 tựa game sắp ra mắt được dự đoán sẽ làm mưa làm gió

Belle Tran 12/09/2023 14:22

Hellboy, Hyenas và một tựa game cực quen thuộc gây ấn tượng với cộng đồng người chơi khi ra mắt lần đầu tại Gamescom 2023.

Triển lãm trò chơi lớn nhất Châu  Au được tổ chức tại Cologne, Đức vừa kết thúc ngày 28 tháng 8 vừa qua theo giờ Việt Nam. Sự kiện thu hút hơn 1000 nhà phát triển game trên khắp thế giới tham gia và hàng trăm tựa game được mang đến trải nghiệm tại chỗ. Cùng Game8 điểm qua vài con game tiêu biểu nhận được sự chú ý tại sự kiện nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Một trong những điều nổi bật của tựa game này là sự tham gia của Mike Mignola - Cha đẻ của Hellboy Universe, ông soạn toàn bộ cốt truyện của trò chơi và đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình tượng từng nhân vật. 

Hellboy: Web of Wyrd là một trò chơi hành động theo phong cách rogue-like, lấy cảm hứng từ nét vẽ đặc trưng của bộ truyện tranh. Giống như trong câu chuyện gốc, trò chơi đưa người chơi vào cuộc phiêu lưu độc đáo của anh chàng ác quỷ này để thực hiện duy nhất 1 nhiệm vụ: mở ra cánh cửa dẫn đến chiều không gian có tên là The Wyrd.

Upstream Arcade và Good Shepherd Entertainment thông báo sẽ đưa Hellboy lên kệ trên PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S, Switch và PC vào ngày 04/10/2023.

Tựa game này đã được Sega mang đến Gamescom 2022 dưới hình thức trình chiếu thử nghiệm và mang về hiệu ứng tốt từ cộng đồng người chơi. Đáp lại sự kỳ vọng ấy, năm nay Sega tung bản trải nghiệm của Hyenas và không vượt ngoài mong đợi về một tựa game mới. 


Hyenas có một cốt truyện khá lạ và độc đáo khi người chơi sẽ hóa thân thành các “Hyenas” với nhiệm vụ tấn công những con tàu vũ trụ, cướp các chiến lợi phẩm và đối đầu với các thế lực trí tuệ nhân tạo. Những con tàu này thuộc sở hữu của phe đối lập với mục đích cướp các kho báu ở Trái Đất, chuyển về sao hỏa và thực hiện phá hủy toàn bộ Trái Đất và những người dân vô tội. Hyenas dự kiến phát hành trên Xbox Series, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4 và PC trong năm nay và bản beta Hyenas mới đã mở vào ngày 31 tháng 8. Truy cập link để trải nghiệm ngay!


Tựa game cuối cùng Game8 muốn đề cập, chính là Sonic Superstar. Sonic không còn là cái tên quá xa lạ với cộng đồng game thủ, nhưng phiên bản Sonic Superstars là game hành động tốc độ cao hoàn toàn mới, kết hợp giữa cảnh 2D cổ điển của dòng game Sonic với lối thiết kế đồ họa 3D sắc nét.

Với tính năng tự do gia nhập và rời khỏi trong chế độ Multiplayer, người chơi có thể hoàn thành phần chơi theo cốt truyện của Sonic Superstars cùng ba người bạn. Ngoài ra, với chế độ chơi Battle Mode, game thủ có thể thách thức đồng thời 7 đối thủ trực tuyến hoặc đối đầu với 3 người chơi khác ngay tại chỗ. Ngoài nhân vật chính Sonic, người chơi còn có thể điều khiển Tails, Knuckles và Amy với những kỹ năng đặc trưng.

Gamescom là sự kiện hàng năm lớn nhất về game tại Châu Âu, các nhà phát triển và game thủ sẽ cùng tụ họp và đây cũng là sân chơi "thử" của các tựa game sắp ra mắt. 

Viết bình luận