Game thủ "đội mưa", xếp hàng dài xem Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024

Taskmaster 19/05/2024 14:54

Hôm nay 19/05/2024, không khí sôi động bao trùm Cung thể thao Quần Ngựa - nơi diễn ra Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024. Hàng ngàn trái tim yêu Liên Quân Mobile đã hòa chung nhịp đập, hướng về những trận chiến nảy lửa nhất mùa giải để cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích.

Sự cuồng nhiệt bất chấp thời tiết và hành trình gian nan để sở hữu tấm vé tham gia sự kiện

Bất chấp trời mưa nhẹ, từ sáng sớm, dòng người hâm mộ đã nối dài trước cổng Cung thể thao Quần Ngựa. Niềm háo hức được hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt của Chung kết đã xua tan đi mọi ngại ngần. Nụ cười rạng rỡ, những bộ trang phục bắt mắt, hay những lá cờ rực rỡ sắc màu - tất cả tạo nên một bức tranh sinh động về tinh thần thể thao mãnh liệt của cộng đồng game thủ Việt Nam.

Hàng dài CĐV xếp hàng tại Cung thể thao Quần Ngựa chờ đón trận Chung Kết 

Để đến được Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024, các game thủ hâm mộ bộ môn Liên Quân Mobile đã phải "săn" cho mình tấm vé từ gần một tháng trước, nhiều người thiếu may mắn đã phải mua lại vé qua thị trường chợ đen với giá cao hơn và đối mặt với những "rủi ro" lừa đảo,...

Chia sẻ với Game8, bạn Tuấn Minh đến từ Hà Nội cho biết: "Em không kịp mua vé online nên phải mua vé "chợ đen", đến đây thì được thông báo vé đó đã được sử dụng còn người bán thì "lặn" mất, em tiếp tục mua vé qua một người khác, lần này chuyển cọc xong thì người bán cũng không phản hồi gì nữa". Có thể nói hành trình đến với sự kiện Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 của các game thủ đam mê không phải dễ dàng, tuy nhiên bằng đam mê không ngừng nghỉ của mình mà các bạn vẫn có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa để cổ vũ cho đội tuyển mà mình yêu thích.

Hình ảnh đẹp của “người truyền cảm hứng” đội tuyển Saigon Phantom

Trước khi bắt đầu Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024, hình ảnh một cổ động viên đặc biệt của Saigon Phantom đã thu hút sự chú ý và khiến nhiều người cảm động. Vượt qua mọi khó khăn về thể trạng, anh vẫn đến với Cung thể thao Quần Ngựa để cổ vũ cho đội tuyển mình yêu thích.

Được biết, anh là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Saigon Phantom từ những ngày đầu thành lập đội. Niềm đam mê và tình yêu dành cho đội tuyển đã thôi thúc anh vượt qua mọi khó khăn, bất chấp sức khỏe yếu để đến và cổ vũ trực tiếp cho các tuyển thủ trong ngày thi đấu quan trọng nhất mùa giải.

Gương mặt phấn khởi của “Bóng ma” đặc biệt nhất trong ngày Chung kết

Hình ảnh anh mặc chiếc áo thi đấu của Saigon Phantom, tay cầm cờ và cổ vũ nhiệt tình cho đội tuyển đã khiến nhiều người cảm động. Anh là minh chứng cho tinh thần thể thao mãnh liệt và tình yêu dành cho Liên Quân Mobile của cộng đồng game thủ Việt Nam.

Hành trình chinh phục đỉnh cao danh vọng

Vòng Chung kết Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2024 là màn so tài đỉnh cao giữa những đội tuyển xuất sắc nhất, nơi họ tranh tài để giành lấy chiếc cúp danh giá cùng vinh quang cao quý nhất trong mùa giải. Mỗi trận đấu diễn ra đều vô cùng hấp dẫn và kịch tính, khiến cho các khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình.

Viết bình luận