GAM đại bại trước FL, Optimus buộc phải ra tay trợ giúp?

Aries1604 30/06/2023 14:37

Thất bại của GAM trước FL đang là chủ đề được cộng đồng LMHT bàn tán sôi nổi trong những giờ qua.

Địa chấn đã xảy ra ngay ở ngày thi đấu đầu tiên Tuần 2 VCS Hoàng Hôn 2023. Dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng GAM bất ngờ phải nhận thất bại 0 – 2 trước FL. Trận thua này đã chấm dứt chuỗi trận bất bại tại VCS trong năm 2023 của GAM.

FL đã thi đấu một trận đấu tuyệt hay trước GAM, từ giai đoạn cấm/chọn, đi đường đến việc macro ở giai đoạn sau đều được các tuyển thủ làm rất mượt mà. FL thi đấu cực kì chặt chẽ, gắn kết và không mắc phải bất kì sai lầm nào để GAM khai thác.

GAM bất ngờ nhận thất bại 0 - 2 trước FL
GAM bất ngờ nhận thất bại 0 - 2 trước FL

Thất bại này có lẽ là hồi chuông cảnh tỉnh cho đội ngũ BHL GAM. Xuyên suốt 2 trận đấu vừa qua, GAM vẫn trung thành sử dụng chiến thuật dồn tài nguyên cho cánh trên và điều này là chưa hợp lý trong bối cảnh đội đang sở hữu xạ thủ Slayder.

Trận thua có phần bạc nhược của GAM có lẽ buộc Optimus phải ra tay trợ giúp. Phía dưới bài đăng kết quả trận đấu trên fanpage GAM, Optimus đã để lại bình luận có phần hài hước với nội dung: “Nói team mai đúng giờ họp nhé, anh vừa huỷ cuộc gặp mặt với chú Lý Hải và dời lịch quay Lật Mặt 7 lại rồi” và tag HLV Hankay vào bình luận.

Tại VCS Hừng Đông 2023, ngay sau khi lên ngôi vô địch thì HLV Hankay đã gửi lời cảm ơn đến Optimus khi Optimus vẫn luôn âm thầm giúp đỡ, đưa ra những góp ý giúp GAM cải thiện. Trong tình cảnh GAM đang gặp rất nhiều khó khăn trong lối chơi, rất có thể Optimus sẽ thêm một lần ra tay trợ giúp đội tuyển cũ của mình.

Optimus sẽ ra tay trợ giúp GAM?
Optimus sẽ ra tay trợ giúp GAM?
Optimus sẽ ra tay trợ giúp GAM?

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận