GAM chia tay thành viên đầu tiên sau khi dừng bước tại CKTG 2023

Aries1604 28/10/2023 11:24

Hành trình của GAM tại CKTG 2023 đã khép lại sau trận thua trước DK.

Vượt qua TL với tỉ số 2 – 1 một cách thuyết phục, lá thăm may rủi đưa GAM đụng độ với một đối thủ vô cùng mạnh khác là DK – hạt giống thứ 4 của khu vực LCK. Bị đánh giá nhiều hơn đối thủ rất nhiều, GAM còn gặp khó khăn khi Levi gặp vấn đề về sức khỏe và không có được thể trạng tốt nhất trước khi bước vào trận đấu.

Không ngoài dự đoán của nhiều người, với sự chênh lệch đẳng cấp thì DK đã không mấy khó khăn để vượt qua đại diện VCS với tỉ số 2 – 0. Với thất bại này thì GAM chính thức nói lời chia tay với CKTG 2023. Dẫu vậy, thầy trò HLV Hankay đã có 1 kì CKTG thành công khi vượt qua Vòng Play-in để tiến tới Vòng Thụy Sỹ, cùng với đó là 1 chiến thắng cặp trận Bo3 trước TL – Đại diện đến từ khu vực Bắc Mỹ.

GAM chia tay CKTG 2023 sau thất bại 0 - 2 trước DK
GAM chia tay CKTG 2023 sau thất bại 0 - 2 trước DK

Kết thúc CKTG 2023, khá nhiều thông tin về việc GAM sẽ có những biến động về mặt nhân sự để chuẩn bị cho mùa giải 2024. Mới đây, HLV Chiến Lược của GAM là Rei đã đăng tải một dòng trạng thái, qua đó nhiều khả năng anh sẽ không về Việt Nam để tiếp tục công việc tại GAM nữa.

“Trận đấu gặp DK vừa rồi cũng khép lại hành trình về VN làm liên minh của Rei. Âu cũng là duyên phận khi gặp Deft ở trận cuối cùng. Được nhiều, mất cũng nhiều, nhưng chắc chắn những kỉ niệm này cùng mấy đứa em ở GAM 1 năm qua Rei sẽ không bao giờ quên – Rei đăng tải trên trang cá nhân.

HLV Chiến Lược Rei chia tay GAM sau CKTG 2023
HLV Chiến Lược Rei chia tay GAM sau CKTG 2023

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận