GAM bất ngờ sảy chân trước MBE, xạ thủ Slayder có động thái “Var” với đội tuyển cũ

Aries1604 01/03/2024 06:44

Động thái của Slayder đang nhận phải những ý kiến trái chiều từ cộng đồng LMHT Việt.

Trước trận đối đầu với MBE ở giai đoạn lượt về VCS 2024 Mùa Xuân, GAM vẫn là đội tuyển được đánh giá cao hơn rất nhiều. Tưởng chừng như sẽ là một chiến thắng dễ dàng giành cho đoàn quân của HLV Archie nhưng tất cả đều phải bất ngờ trước màn trình diễn thăng hoa từ phía MBE.

Trải qua trọn vẹn 3 ván đấu, MBE là đội có được chiến thắng chung cuộc với tỉ số 2 – 1 trước nhà đương kim vô địch. Đây là chiến thắng vô cùng quan trọng của MBE để giúp đội tuyển này có thêm cơ hội góp mặt tại Vòng Playoffs.

Với GAM, đây đã là trận thua thứ 2 của họ tại VCS 2024 Mùa Xuân. Mặc dù nó không ảnh hưởng quá nhiều đến vị trí của đội tuyển áo Vàng – Đen trên BXH nhưng rõ ràng HLV Archie và những cộng sự sẽ có nhiều việc rất phải làm để cải thiện những vấn đề còn tồn đọng trong chiến thuật, lối chơi của đội.

GAM nhận thất bại 1 - 2 trước MBE
GAM nhận thất bại 1 - 2 trước MBE

Ngay sau khi GAM sảy chân trước MBE, xạ thủ Slayder bất ngờ có động thái được cho là “Var” cực mạnh đội tuyển cũ. Trên trang cá nhân của mình, Slayder đăng tải hình ảnh trong đoạn mic-check của GAM khi xạ thủ Pyshiro nói “Nghe Huy nói nè”.

Thời điểm GAM đăng tải đoạn mic-check này, nhiều người cho rằng các tuyển thủ GAM đã “khịa” Slayder khi câu nói “Nghe Der nói nè” là câu được xạ thủ này sử dụng rất nhiều trong những trận đấu. Việc chia sẻ lại hình này ảnh như một lời đáp trả đến GAM, nhất là khi GAM vừa thua trận và cá nhân xạ thủ Pyshiro đã thi đấu không thực sự tốt.

Dẫu vậy, động thái của Slayder đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều từ CĐM. Nhiều người cho rằng anh chàng không nên làm như vậy bởi dù gì GAM cũng là đội tuyển giúp Slayder thực hiện được ước mơ đi quốc tế. Tuy nhiên cũng có những ý kiến đồng tình với hành động đáp trả này của Slayder khi anh chàng là người bị “khịa” trước.

Động thái của Slayder đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều
Động thái của Slayder đang nhận phải nhiều ý kiến trái chiều

Chia tay GAM Esports sau mùa giải 2023, xạ thủ Slayder quyết định không gia nhập nào và dành thời gian nghỉ ngơi tại giai đoạn VCS 2024 Mùa Xuân. Anh chàng hiện đang thường xuyên livestream để giữ tay và chờ đợi cơ hội comeback.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế. 

Viết bình luận