Gà Hồng ngụp lặn dưới đáy BXH, Gà Xanh bị xử thua 3 trận liên tiếp vì “vô kỉ luật”, SBTC còn đúng “cái nịt”

Aries1604 20/03/2022 10:45

SBTC Esports đang gặp muôn vàn khó khăn ở cả 2 tựa game đang thi đấu là LMHT và Tốc Chiến.

SBTC Esports đang trải qua khoảng thời gian giông bão khi 2 đội tuyển LMHT và Tốc Chiến đều có những vấn đề “nan giải”. Team LMHT sau thất chóng vánh trước GAM ở Bán Kết vòng loại SEA Games 31 quay trở lại thực tại là đội tuyển đứng ở nửa cuối BXH VCS Mùa Xuân 2022.

Kết thúc tuần 5, thầy trò HLV Sergh tiếp tục rơi vào khủng hoảng với 2 thất bại liên tiếp trước GAM và mới đây nhất là Team Secret. Ở trận đấu với TS, SBTC đã thi đấu rất cố gắng và tạo ra những màn ăn miếng trả miếng với đối thủ. Tuy nhiên trong một ngày mà những người cũ Hiro – Penguin – Artifact thi đấu quá xuất sắc thì SBTC không thể có được bất kì một game thắng nào.

Thất bại 0 – 2 trước TS khiến SE tụt xuống vị trí dưới cùng trên BXH và cơ hội lọt vào Top 4 của Tam Kê ngày càng hẹp đi. Tam Kê vẫn đang thể hiện một phong độ bất ổn định khi có những trận thi đấu cực kì chắc chắn, kỉ luật nhưng cũng có những trận thi đấu rời rạc và thiếu gắn kết.

SBTC rơi xuống vị trí dưới cùng trên BXH
SBTC rơi xuống vị trí dưới cùng trên BXH

Team LMHT đang ngụp lặn dưới đáy BXH, Team SBTC Tốc Chiến còn để lại nỗi thất vọng lớn hơn đối với người hâm mộ. BTC WCS Việt Nam 2022 mới đây đã xử phạt Gà Xanh trận thua thứ 3 liên tiếp với tỉ số 0 – 2 vì “vô kỉ luật”. Cụ thể theo thông báo từ BTC, SBTC đã không có mặt đúng thời gian quy định trong các trận đấu gặp A.S Esports ngày 17.3 và MDH Esports ngày 18.3.

Ở  trận đấu với TLG vào ngày 19.3, SE thậm chí không có mặt để tham gia thi đấu và tiếp tục bị xử thua 0 – 2. Hiện vẫn chưa có thông tin chính xác về lý do khiến SE liên tục vắng mặt ở những trận đấu gần đây nhưng theo nhiều nguồn tin chưa xác thực thì nội bộ Gà Xanh đang gặp vấn đề nghiêm trọng.

Team SBTC Tốc Chiến bị xử thua 3 trận liên tiếp với tỉ số 0 - 2 do vi phạm thời gian thi đấu
Team SBTC Tốc Chiến bị xử thua 3 trận liên tiếp với tỉ số 0 - 2 do vi phạm thời gian thi đấu
Team SBTC Tốc Chiến bị xử thua 3 trận liên tiếp với tỉ số 0 - 2 do vi phạm thời gian thi đấu

Team SE Tốc Chiến sau 3 trận liên tiếp bị xử thua đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH và câu hỏi được đặt ra là Tam Kê có thi đấu với TF ở trận kế tiếp hay không. Việc không tham gia thi đấu cũng như không có một lời giải thích chính thức nào khiến Gà Xanh đang mất điểm nghiêm trọng trong mắt người hâm mộ. Rất nhiều người đã quay lưng với Team sau những hành động “vô kỉ luật” như vậy.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của Esports Việt Nam và thế giới.

Viết bình luận