FO3: Thẻ Loyal Player có những gì đặc biệt mà bất kì ai cũng phải nên sở hữu thẻ này ?

Sơn Tùng M-TP 18/02/2017 14:10

(Game8) - Thẻ Loyal Player hiện vẫn đang là thẻ mùa giải được quan tâm nhất FIFA Online 3 hiện nay. Và hãy cùng Game8 tìm hiểu xem thẻ này có gì đặc biệt nhé.

> > FO3: Review ANDRIY SHEVCHENKO WL - "Sát Thủ" Đông Âu

> > FO3: Review PAUL POGBA MÙA '16 - Siêu sao người Pháp khu vực trung tuyến

 

Sau một thời gian dài im ắng và không thể có được bản quyền thẻ cầu thủ mới, Nexon mới đây đã tung ra gói thẻ đặc biệt 'vừa mới vừa cũ' mang tên Loyal Player Season (LP). Đúng như tên gọi của nó, đây là gói thẻ chỉ dành cho những cầu thủ gắn bó với một CLB 5 năm trở lên. Do đó, gói thẻ mới này sẽ không có những cái tên đang hot hiện nay như Bale, Neymar, Suarez, Pogba hay Ibrahimovic. Thẻ này được Nexon – hãng phát hành FIFA Online 3 Hàn Quốc giới thiệu vào 29/12 năm ngoái và chính thức được bán trong Shop vào ngày 1/1 năm mới 2017.

Dàn cầu thủ LP cho anh em tham khảo

 

Không chỉ gây ấn tượng với game thủ nhờ bộ chỉ số cao ngất ngưởng không kém, thậm chí là có phần nhỉnh hơn và toàn diện hơn một chút so với thẻ WB hay các thẻ các mùa của những cầu thủ đó, mà lớp thẻ Loyal Player còn sở hữu những đặc tính riêng, độc đáo và khiến người chơi trải nghiệm với một tâm thế thoải mái hơn nhiều. Đầu tiên chính là hệ thống buff team color câu lạc bộ: Khác với tất cả các thẻ mùa giải khác trước đây, mỗi thẻ cầu thủ chỉ phục vụ buff team color cho một câu lạc bộ duy nhất mà cầu thủ đó đang thi đấu tại mùa giải đó, thì trong thẻ LP này sẽ khác khi cụ thể thì tùy vào các đội bóng mà cầu thủ đã từng thi đấu chuyên nghiệp tới nay mà thẻ mang tên anh ta ở mùa giải Loyal Player sẽ buff cho các câu lạc bộ đó.

Thẻ LP đang rất nóng tại Việt Nam khi sắp sửa ra mắt

 

Lấy ví dụ như trường hợp của CR7, anh chàng này thi đấu chuyên nghiệp từ năm 2002 cho đội S.Lisbon, từ 2003 tới 2009 là đá cho Man Utd, từ năm 2009 thì chơi cho Real Madrid. Như vậy là thẻ Loyal Player của CR7 sẽ buff team color cho cả 3 đội bóng trên. Nhưng vì S.Lisbon chả mấy ai chơi, nên có lẽ các fan của Man Utd trong FIFA Online 3 sẽ rất phấn khởi khi lại có thêm một lựa chọn "xịn" nữa cho vị trí tiền đạo cánh trong team color đội bóng của mình cũng như có cả team Color Real Madrid của mình.

Ronaldo tiếp tục là con hàng hot ở thẻ LP

 

Lấy thêm một ví dụ nữa đó là trường hợp của Y.Toure. Thẻ Loyal Player của Yaya sẽ buff team color cho 4 câu lạc bộ là Olympiacos, AS Monaco, Barcelona và Man City. Nhưng có lẽ các fan của Barca là vui nhất, vì có thể đánh giá như Yaya là một ông trùm của mùa Loyal Player với bộ chỉ số cực kì hoàn hảo cho 1 CDM hay CM. Trong khi từ bấy lâu nay, trong đám thẻ tiền vệ buff team color Barca không có quá nhiều những CDM chất, có chăng chỉ là Busquest U10 và Mascherano U10 mà thôi. Nhưng cả 2 cái tên này đều không nhận được sự đánh giá cao của phần đông game thủ FIFA Online 3. Điều đó là dễ hiểu khi mà những cái tên như P.Vieira WC06, Pogba EC, Bodmer - Gerrard – Essien U6 quá chắc chắn và ổn định.

Con hàng hot nhất thẻ LP

 

Ngoài ra khi đội hình của người chơi có 5 thẻ LP trong danh sách này sẽ được buff 1 chỉ số tổng quát, 6 đến 8 thẻ LP sẽ được buff 2 chỉ số, 9 – 10 thẻ LP sẽ được tăng 3 chỉ số và nếu full cả đội 11 người thuộc danh sách Premium Player thì cả team này sẽ nhận được thêm 4 điểm chỉ số tổng quát.

Benzema cũng là 1 con hàng với 5 sao kĩ thuật rất tốt tại mùa LP cho ai muốn buff team Real Madrid cùng CR7 LP

 

Các bạn mong đợi gì ở thẻ LP sắp tới ra mắt tại Việt Nam ? Hãy để lại bình luận phía dưới và chia sẻ bài viết này nhé.

 

> > FO3: Review Toni Kroos WB - Ông chủ thầm lặng của đội tuyển Đức và Real Madrid

Viết bình luận