Faker, Chovy, Ruler và Keria hẹn đọ sức với Levi, Kiaya, Artemis cùng SofM ngay trước Á vận hội Hàng Châu

June 19/08/2023 14:34

Nó nằm trong chuỗi sự kiện đánh giá trình độ và giao lưu với người hâm mộ trước khi ĐTQG LMHT Hàn Quốc lên đường tới ASIAD.

Hiệp hội Thể thao Điện tử Hàn Quốc (KeSPA) thông báo rằng họ sẽ tổ chức trận đấu đánh giá đội tuyển quốc gia LMHT do Tập đoàn Tài chính Woori đăng cai vào tháng 9 ngay trước Vòng Chung kết Đại hội Thể thao châu Á Hàng Châu. Đây được coi như là một sự kiện LMHT theo lời giới thiệu của Woori – vốn là nhà tài trợ của bộ môn esports của ĐTQG Hàn Quốc tại Á vận hội Hàng Châu – và diễn ra tại Vex Studio (Gwangmyeong, Gyeonggi-do).

ĐTQG LMHT Hàn Quốc sẽ đối đầu với Việt Nam (18g00 ngày 11/9) và Đài Loan (18g00 ngày 12/9) trong sự kiện sắp tới để kiểm tra kỹ năng của họ trong thời gian luyện tập. Ngoài ra, sẽ có một buổi fan meeting để giao lưu trực tiếp với người hâm mộ. Interpark sẽ mở bán vé xem trận đấu đánh giá thực lực của ĐTQG LMHT Hàn Quốc từ ngày 01/9 và thông tin chi tiết sẽ được công bố sau.

ĐTQG LMHT Hàn Quốc sẽ bắt đầu đợt “cắm trại” tập huấn toàn diện sau buổi lễ ra mắt vào ngày 28/8. Các tuyển thủ được chọn gồm toàn những ngôi sao đang thi đấu trong nước và nước ngoài bao gồm; Faker, Ruler, Chovy, Keria, Kanavi và Zeus. Mục tiêu của họ đương nhiên là giành được Huy chương Vàng tại Á vận hội Hàng Châu vào cuối tháng 9 tới sau khi đã lỡ hẹn với nó cách đây năm năm. Hiện chủ nhà Trung Quốc vẫn chưa công bố kết quả bốc thăm chia bảng đấu với sự góp mặt của 24 quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp châu Á.

Đến lúc này, thành phần của ĐTQG LMHT Việt Nam gồm có: Kiaya, Levi, Kati, Glory, Artemis, Bie và HLV SofM. Trong khi đó, ĐTQG LMHT Đài Loan gồm Hanabi, Rest, Karsa, FoFo, Doggo, SwordArt cùng HLV WarHorse.

Viết bình luận