EGO “scam” tiền của fan để cờ bạc, nạn nhân tung bằng chứng bóc phốt thần rừng một thời của VCS

Aries1604 01/10/2023 12:19

Hành động của EGO đang nhận phải những phản ứng dữ dội từ phía CĐM.

EGO từng được biết đến là một trong những người đi rừng hàng đầu tại VCS. EGO từng hai lần lên ngôi vô địch tại VCS Mùa Hè 2020 và VCS Mùa Đông 2021 lần lượt trong màu áo của Team Flash và Cerberus Esports. Đồng thời, Ego giành cùng lúc hai danh hiệu: Tân binh xuất sắc nhất & MVP của trận Chung kết trong mùa giải VCS Hè 2020.

Sau khi lên ngôi tại VCS Mùa Đông 2021 cùng CES, sự nghiệp của EGO bất ngờ tụt dốc không phanh khi anh chàng này liên tiếp vướng phải những drama và để rồi đánh mất đi cơ hội thi đấu. Tưởng chừng như sự nghiệp của EGO được cứu vãn khi người đi rừng này gia nhập SGB tại VCS Hoàng Hôn 2023, dẫu vậy khi mùa giải chưa kết thúc thì EGO đã nói lời chia tay Bầy Trâu do vấn đề sức khỏe.

EGO rời SGB mà chưa đánh bất kì một trận nào
EGO rời SGB mà chưa đánh bất kì một trận nào

Sau khi rời SGB, EGO đưa ra quyết định táo bạo là nghỉ hẳn thi đấu chuyên nghiệp để chuyển hướng sang làm streamer kết hợp cày thuê. Tuy nhiên, mọi chuyện không hề suôn sẻ khi stream của EGO không có nhiều view cũng như khá “ế” khách hàng cần cày thuê.

Thậm chí anh chàng có thời điểm phải stream ở tiệm net, kêu gọi mọi người đặt hàng cày thuê để có tiền mua máy tính. Mới đây, trên một hội nhóm về LMHT khá nổi bất ngờ có bài đăng bóc phốt EGO lừa tiền của fan để cờ bạc khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Theo đó, EGO liên tục nhắn tin cho “nạn nhân” để vay tiền, hứa hẹn sẽ trả đầy đủ nhưng cuối cùng lại lặn mất tăm. Đến thời điểm hiện tại trang cá nhân của EGO cũng đã khóa. Điều đáng nói là đã có khá nhiều người là nạn nhân bị EGO “Scam” tiền.








"Nạn nhân" tung bằng chứng EGO scam tiền

Game8.vn sẽ tiếp tục cập nhật những tin tức mới nhất về vụ việc này, các bạn hãy chú ý đón xem!​

Viết bình luận