Easylove trải lòng sau hành trình “trong mơ” cùng GAM tại VCS 2024 Mùa Xuân: Hé lộ bến đỗ cuối cùng

Aries1604 14/04/2024 09:38

Easylove góp công không nhỏ cho hành trình bảo vệ thành công ngôi Vương VCS của GAM.

VCS 2024 Mùa Xuân dù đã khép lại nhưng dư âm của giải đấu vẫn còn để lại rất nhiều ấn tượng cho NHM. Tưởng chừng như giải đấu không thể diễn ra được khi có đến 32 cá nhân bị tạm đình chỉ thi đấu để phục vụ điều tra nhưng cuối cùng mùa giải vẫn kết thúc một cách khá trọn vẹn.

Hàng loạt những cựu binh như SofM, Optimus, KillerQueen,.. comeback khiến Vòng Playoffs VCS 2024 Mùa Xuân trở nên cực kì bùng nổ. Dù có những khó khăn, chệch choạc ở giai đoạn đầu nhưng với bản lĩnh và kinh nghiệm của mình thì GAM vẫn xuất sắc bảo vệ thành công ngôi Vương một cách xứng đáng.

GAM lên ngôi vô địch VCS 2024 Mùa Xuân một cách thuyết phục
GAM lên ngôi vô địch VCS 2024 Mùa Xuân một cách thuyết phục

Chức vô địch lần thứ 10 của GAM có công không nhỏ của 2 tuyển thủ Emo và Easylove. Được coi là phương án dự phòng và nhận phải rất nhiều những áp lực nhưng cả 2 đã vượt qua để có những màn trình diễn rất xuất sắc. Mới đây, xạ thủ Easylove đã có những trải long sau hành trình “trong mơ” cùng GAM tại VCS 2024 Mùa Xuân.

“Khi mà em nhận mà lời mời từ GAM về việc thi đấu lại cho đội tuyển thì em vừa vui và cũng vừa áp lực bởi vì em biết GAM chỉ có 1 mục tiêu là chức vô địch. Thời gian vừa qua em cũng không tự tin lắm về kĩ năng cũng về góc nhìn trong game của mình. Em thấy rất là may mắn khi được các đồng đội giúp đỡ.

Sau khi vô địch thì em cảm thấy em sẽ cố gắng thi đấu tiếp và mục tiêu của em là giải nghệ ở GAM. Em cũng muốn gửi lời cho những fan của Rainbow Warriors là trong khoảng thời gian vừa qua có những điều hơi tiêu cực xảy ra nhưng em mong các bạn sẽ đợi thông tin chính thức từ VCS và tiếp tục cổ vũ mình ở đội tuyển GAM. Bản thân em và đồng đội đều mong có được kết quả tốt nhất cho GAM và VCS tại MSI 2024” – Easylove cho biết.

Mục tiêu của Easylove là giải nghệ tại GAM Esports
Mục tiêu của Easylove là giải nghệ tại GAM Esports

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận