Doinb lấy Faker là tấm gương cho sự tập luyện chăm chỉ: Anh ấy là ngoại lệ duy nhất

Aries1604 31/08/2023 20:37

Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Faker vẫn nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ những đồng nghiệp.

Để có được thành công trong bất kì lĩnh vực, ngành nghề nào thì ngoài tài năng ra không thể thiếu được sự đam mê. Đối với những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp cũng vậy, chỉ có đam mê, sự quyết tâm mới giúp họ có thể đi đường dài được với bộ môn này.

Nếu chỉ coi đây là một công việc kiếm tiền mà không trau dồi, tập luyện hàng ngày thì sớm muộn những con người đó cũng sẽ bị đào thải bởi lớp kế cận tài năng hơn, đam mê hơn, chăm chỉ hơn. Một trong những tấm gương về sự nhiệt huyết, đam mê trong LMHT chính là Faker. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng Faker vẫn đang là thành viên quan trọng và không thể thay thế trong đội hình T1.

Faker được coi là tượng đài của LMHT thế giới
Faker được coi là tượng đài của LMHT thế giới

Mới đây, Doinb đã thể hiện một sự tôn trọng đến với Faker khi nhắc về vấn đề ý thức tập luyện của những tuyển thủ chuyên nghiệp.

“Không rõ là do mọi người đang chơi tốt hơn hoặc đều tệ đi mà tôi thấy nhiều tuyển thủ không còn tập luyện chăm chỉ giống như trước. Tôi thi đấu từ năm 2018 tới 2022 và cảm thấy các tuyển thủ đều vô cùng chăm chỉ. Tuy nhiên, hiện nay nhiều người không thi đấu với sự nhiệt huyết nữa. Bạn đang nhắc tới Faker sao? Trên thế giới này chỉ có duy nhất một Faker thôi, anh ấy là ngoại lệ duy nhất” - Doinb cho biết.

Doinb rất tôn trọng Faker trong việc tập luyện, thi đấu
Doinb rất tôn trọng Faker trong việc tập luyện, thi đấu

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận