Doinb dành “lời có cánh” cho Peanut sau chiến thắng hủy diệt của Gen.G trước C9

Aries1604 19/05/2023 06:46

Gen.G đã không tốn quá nhiều sức để vượt qua đại diện của Bắc Mỹ và tiếp tục hành trình của mình tại MSI 2023.

Hạt giống số 1 khu vực LCK – Gen.G sau trận thua sát nút 2 – 3 trước T1 ở nhánh thắng đã rơi xuống nhánh thua để tiếp tục hành trình của mình. Ở trận đấu mới đây gặp C9, Gen.G đã thể hiện sức mạnh áp đảo với chiến thắng dễ dàng 3 – 0.

Ở trận đấu tiếp theo, Gen.G sẽ đụng độ đại diện đến từ khu vực LPL là BLG. Đội chiến thắng trong cặp đấu này sẽ tiến tới trận Chung kết nhánh thua và chạm trán với T1, đội tuyển vừa để thua JDG ở Chung kết nhánh thắng với tỉ số 2 – 3.

Gen.G sẽ cần vượt qua BLG để tiến đến trận Chung kết nhánh thua
Gen.G sẽ cần vượt qua BLG để tiến đến trận Chung kết nhánh thua

Rõ ràng Gen.G vẫn đang là đội tuyển được đánh giá rất cao với những gì họ đã thể hiện. Chứng kiến trận đấu giữa Gen.G và C9, cựu tuyển thủ LNG Doinb đã dành những lời có cánh cho Peanut – người đi rừng của Gen.G với màn trình diễn ấn tượng của anh chàng này.

“Thời điểm mới gia nhập LGD, Peanut đã rủ tôi đánh rank chung và nhờ tôi giúp học tiếng Trung. Cậu ấy là người Đi Rừng ấn tượng ở nhiều phương diện, đặc biệt là nhịp độ thi đấu ở đầu trận. Cậu ấy là nhân tố chính giúp LGD tham dự CKTG năm đó, dù đội thể hiện không tốt nhưng màn trình diễn của cá nhân Peanut vẫn rất tốt.

Peanut luôn biết cách kêu gọi và điều chỉnh tốc độ của trận đấu. Cậu ấy là kiểu người có tâm lý vững vàng, cho dù có khởi đầu với KDA 0-3 thì vẫn luôn tìm cách đưa ván đấu trở lại” – Doinb cho biết.

Doinb dành rất nhiều lời khen cho Peanut
Doinb dành rất nhiều lời khen cho Peanut

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận