[Độc quyền] Misthy: “Nếu người yêu không thích mình làm streamer, mình sẽ đổi… người yêu!”

VGA 18/11/2019 13:02

Misthy tên thật là Lê Thy Ngọc, Misthy là một streamer và youtuber nổi tiếng tại Việt Nam. Đặc biệt trên thế giới cô nàng là một trong những cái tên không hề kém cạnh so với các streamer nổi tiếng, kênh Youtube của cô nàng là MisThy TV hiện đã đạt hơn 4.000.000 subscribes. Ngoài là streamer - youtuber, Misthy còn là diễn viên và đạo diễn cho một số web drama trên kênh Youtube của mình.

“Mỗi người đều có một quy chuẩn riêng”

Đối với Misthy, streamer không chỉ là công việc kiếm sống mà còn là đam mê của cô gái trẻ. Những đêm trò chuyện, giao lưu với fans khiến cô quên hết mệt mỏi. Nếu theo dõi kênh Youtube của “mẹ Mít”, nhiều người sẽ khó cưỡng lại giọng nói và biểu cảm siêu hài hước của cô nàng này. “Chơi game mang lại niềm vui, chưa bao giờ khiến mình căng thẳng hay mệt mỏi. Vì streamer là công việc mang đến niềm vui cho người khác nên ngay từ bản thân mình phải thoải mái thì đối thoại với các bạn mới vui vẻ được”.

Không chỉ muốn mang đến giây phút vui vẻ cùng cùng cộng đồng game thủ, Misthy còn muốn truyền tới họ những năng lượng tích cực từ bản thân mình. Đến khi nói chuyện, gặp gỡ cô gái bé nhỏ, giản dị với mái tóc màu hồng đặc trưng và nụ cười luôn thường trực trên môi người ta chắc chắn hiểu được, tại sao Misthy lại được nhiều người hâm mộ đến vậy.

Hình tượng Misthy luôn vui vẻ, tràn đầy năng lượng tích cực

“Tưởng là con gái thì sẽ theo đuổi hình tượng bánh bèo hay sexy chứ?” - “Không, mình muốn là chính bản thân mình” – Không đưa ra cho mình bất kì hình tượng nào,  Misthy vẫn giữ cho mình một phong cách khác biệt “Không cần là một ai khác, là bản thân mình là tốt nhất, phải không?”

Nói về chuyện áp lực của việc làm streamer, MisThy không chỉ coi đó là một nghề “kiếm cơm” mà còn là niềm vui, đam mê mỗi, vì thế dù có nổi tiếng, có antifan hay những bình luận ác ý cách Thy đối diện rất đơn giản “Mình nghĩ antifan là một phần không thể thiếu đối với những người của công chúng hoặc có sự ảnh hưởng nhất định trên mạng xã hội. Cuộc sống mà, mình không thể làm hài lòng tất cả mọi người được. Mỗi người đều có một quy chuẩn riêng, đơn giản là Misthy có những điều không phù hợp với tiêu chuẩn của họ thì họ không thích.”.

“Jack và K-ICM bên ngoài rất tình cảm đấy chứ!”

Thời gian gần đây, ngoài stream, người ta thấy Misthy nhiều hơn ở các lĩnh vực giải trí khác như: tham gia gameshow, đạo diễn và tham gia diễn xuất webdrama, gần đây nhất là trở thành nữ chính trong MV “Em gì ơi” của hai ca sĩ đang gây ra những hiệu ứng “khủng” từ cộng đồng mạng là Jack và K-ICM, Không chỉ là sự kết hợp vô cùng đáng yêu, mà Jack và Misthy còn có những khoảnh khắc hậu trường khá tình cảm.

Theo đó, Jack từng gây bất ngờ khi trên trang cá nhân anh chỉ theo dõi một cô gái duy nhất là Misthy. Nam ca sĩ triệu view có hàng nghìn fans hâm mộ, nhưng lại chỉ quan tâm đến nàng streamer xinh đẹp? Không chỉ vậy, ViruSs còn tiết lộ rằng Jack đã thú nhận tình cảm dành cho Misthy từ lâu, và đó là lý do anh mời “crush” của mình làm nữ chính trong MV mới.

Nhận xét về Jack và trả lời những nghi vấn tình cảm, Misthy chỉ cười và đáp, Misthy cảm thấy anh là một nam ca sĩ dễ thương, thân thiện và tài năng. “Thật ra Jack cũng dành tình cảm đó cho mọi người xung quanh chứ không riêng gì mình đâu. Và hiện tại thì Jack là của Đom Đóm (tên FC của Jack), còn MisThy cũng đã thuộc về các Mít Con (tên FC của MisThy) rồi mà”, nữ streamer chia sẻ về ca sĩ Jack.

“Nếu người yêu không thích mình làm streamer, mình sẽ đổi… người yêu!”

  • Misthy rất yêu nghề stream phải không?
  • Rất, rất yêu.
  • Yêu đến mức nào?
  • Đến mức nếu người yêu mà ghét nghề của mình, mình sẽ đổi… người yêu! Đùa vậy thôi, mình nghĩ khi ai đó yêu mình, họ hẳn phải hiểu tính chất công việc của mình từ đầu rồi nên sẽ không xảy ra tình huống trớ trêu vậy đâu.

“Nhiều người nghĩ Thy sẽ dần từ bỏ streamer để trở thành một nghệ sĩ toàn năng: ca hát, nhảy múa, diễn xuất hay tham gia vào showbiz…. Nhưng nếu yêu quý Misthy bạn có thể nhận ra thực tế là MisThy vẫn stream đều đặn mỗi ngày, với mình streamer vẫn luôn là nghề mà mình yêu thích và chưa từng có ý định từ bỏ hay một plan B nào đó trong sự nghiệp để thay thế. Sống nhiệt huyết và đam mê mới là tuổi trẻ, phải không?”

Thực ra, trong cuộc sống ai cũng cần có sự phát triển, có thể 10 năm, 20 năm nữa, Misthy sẽ trở thành một con người khác không làm streamer mà trở thành vợ hiền, thành mẹ đảm hay cũng có thể là một cô gái FA đi du lịch khắp thế giới thì sao. Vì vậy tại sao mình lại không dám thử thách những cái mới, khi cuộc đời cho mình cơ hội. Trở thành một nghệ sĩ toàn năng là điều mà những bạn trẻ như Misthy ai cũng mơ ước, nhưng không phải cứ muốn là được “Dù cũng muốn trở nên toàn năng nhưng bản thân vẫn có giới hạn nên mình đang cố gắng học hỏi nhiều hơn từng ngày.”.

MisThy luôn cố gắng, nỗ lực với nhiều dự định trưởng thành hơn trong trương lai

“Dự định tương lai của mình là tham gia đóng phim và cũng sẵn lòng nhận thêm lời mời đóng MV, chỉ cần giống với hình ảnh của mình hiện tại thì mình sẽ không ngại đâu (cười). Sắp tới mình sẽ ra mắt thêm nhiều web drama và phim sitcom được phát sóng trên kênh Youtube MisThy TV, hy vọng các sản phẩm tiếp theo sẽ “nối gót” Tuổi Trẻ Bá Đạo nhận được sự ủng hộ từ các bạn nè.”

Đặt câu hỏi về chuyện tình, cô nàng tinh tế trả lời:“Mình nghĩ một người trưởng thành sẽ có thể cân bằng giữa công việc và tình yêu, MisThy hiện đã 24 tuổi nên cũng biết cách sắp xếp và cân bằng. Hình mẫu của mình là một người vui vẻ, tích cực, đáng yêu và hiền lành, có thể hiểu, cảm thông cho công việc của mình. Trong tình yêu, mong rằng luôn dành cho nhau sự thấu hiểu và chân thành”.

Vậy fan của “mẹ Mít” hãy tiếp tục theo dõi nàng để thấy một Misthy ngày càng trưởng thành hơn trong tương lai và cùng nàng cố gắng thật nhiều cho những con số lớn hơn trong năm sau nhé!

>>> Cứ nhìn Misthy rồi tủm tỉm cười, Jack thích lắm rồi nhưng không dám nói, ViruSs tỏ tình hộ luôn!

Viết bình luận