Độ Mixi thay đổi thế nào sau những lùm xùm vừa qua?

HNAQ 19/09/2020 17:12

MỤC LỤC [Hiện]

Gần đây thì những người đang làm công việc streamer hay còn gọi là người truyền phát trực tuyến các nội dung trên mạng xã hội, cụ thể là việc chơi game. Độ Mixi là cái tên đang được chú ý và chịu sự chỉ trích rất nhiều đến từ cộng đồng mạng. Những video trước đây của anh đa số đều có sử dụng các ngôn từ không hợp với thuần phong mĩ tục của Việt Nam nên được cho là xấu, có ảnh hưởng đến những thanh thiếu niên chưa đủ 18 tuổi.

Thế nhưng thay vì phản bác lại thì anh lại chọn cách thay đổi chính bản thân mình để nâng cao chất lượng của buổi stream. Cụ thể là Độ Mixi đã kêu gọi những anh em đang cùng làm nghề với mình hạn chế sử dụng các ngôn từ “bậy” hết sức có thể. Ngay khi biết được hành động này thì đài truyền hình VTV trưa ngày 19 tháng 9 cũng đã có lời cảm ơn khi những streamer đã tiếp thu ý kiến và thay đổi để nâng cao chất lượng stream.

Hiện nay không chỉ Độ Mixi mà còn rất nhiều streamer chơi game trực tiếp đều có sử dụng những từ ngữ “bậy”, nó như là một phản xạ tự nhiên của con người chứ không cố tình chửi bới hay chỉ trích một cá nhân nào. Chính vì vậy việc các streamer có sử dụng từ ngữ “bậy” khi stream là khó tránh khỏi nên chúng ta hãy thông cảm cho họ hoặc quản lí con e của mình tốt hơn khi xem các video trên mạng xã hội.

Viết bình luận