DNK khẳng định không phải dự bị dù có đánh tệ, Spot sẽ chỉ đóng góp cho SE qua những clip trash-talk?

Aries1604 30/07/2022 12:42

DNK là một trong những tuyển thủ nhận phải rất nhiều chỉ trích trong trận thua của SE trước TS vừa qua.

VCS Mùa Hè 2022 đã chính thức khép lại giai đoạn lượt đi với vị trí dẫn đầu BXH thuộc về TS sau màn lội ngược dòng 2 – 1 trước SE. Trận đấu chứng kiến màn tỏa sáng của chính những thành viên cũ SE như Hiro, Penguin hay Artifact. TS đã cho thấy sự tiến bộ vượt bậc trong lối chơi cũng như sự gắn kết của các thành viên dưới bàn tay nhào nặn của HLV Archie.

Ở chiều ngược lại, SE dù có lợi thế sớm khi hủy diệt TS ở game 1 nhưng lại bất ngờ xuống phong độ ở 2 game sau đó. Từ việc cấm/chọn có phần lép vế, các tuyển thủ SE cũng liên tiếp mắc những sai lầm chí mạng. Trong đó, người đi rừng DNK là tuyển thủ đã có những pha bị bắt lẻ dẫn đến mất mục tiêu quan trọng, từ đó ván đấu dần tuột khỏi tay SE.

DNK đã thi đấu không tốt trong trận gặp TS vừa qua
DNK đã thi đấu không tốt trong trận gặp TS vừa qua

Sau trận đấu, DNK cũng đã phải nhận rất nhiều chỉ trích từ phía CĐM. Không ít những bình luận cho rằng với phong độ như vậy thì DNK sẽ sớm mất vị trí vào tay Spot. Tuy nhiên, DNK đã đáp trả ý kiến đó bằng việc khẳng định chắc nịch dù như thế nào thì cũng sẽ không phải ngồi dự bị.

Tại VCS Mùa Hè 2022, DNK là sự ưu tiên của HLV Sergh ở vị trí đi rừng. Trong khi đó người đi rừng dự bị Spot vẫn chưa có bất kì lần chào sân nào. Spot chỉ xuất hiện trong những clip trash-talk trước trận của SE. Đây là một điều khá kì lạ bởi lẽ ở mùa giải trước Spot vẫn được đánh luân phiên cùng DNK. Không chỉ vậy những màn thể hiện của Spot là khá sáng và có thời điểm anh chàng này đẩy DNK lên ghế dự bị trong một thời gian dài.

DNK khẳng định mình sẽ không phải ngồi dự bị
DNK khẳng định mình sẽ không phải ngồi dự bị

Không rõ việc Spot không được ra sân là do anh chàng không có được phong độ tốt trong quá trình tập luyện hay vì bất kì một lý do nào khác. Tuy nhiên, nếu như những gì DNK tiết lộ là sự thật thì đây sẽ là một thiệt thòi cho SE khi bản thân DNK cũng đang cho thấy dấu hiệu xuống phong độ ở một vài trận đấu vừa qua.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận