DK ShowMaker ngủ gật, đau đớn khắp mình mẩy vì phải chờ game delay gần…7 tiếng tại LCK Mùa Xuân 2024

June 26/02/2024 14:28

DK và DRX lên sàn lúc 3 giờ chiều nhưng đến tận hơn 9 giờ tối theo giờ địa phương họ vẫn phải chờ đợi BTC khắc phục sự cố ngay tại LoL Park.

Dplus KIA đã đả bại DRX 2-1 vào đêm qua (25/02) trong trận đấu đáng quên bậc nhất sự nghiệp của cả đội thắng lẫn bên thua. Tổng thời gian của loạt Bo3 chỉ là 1 tiếng 41 phút 40 giây thế nhưng tất cả thành viên của hai đội, nhân viên làm việc và cả khán giả tại LoL Park lẫn những người xem trực tuyến trên toàn cầu đã phải chờ đợi đến…6 tiếng 46 phút cho tám lần tạm dừng trận đấu. Đó là còn chưa kể tới việc các tuyển thủ buộc phải có mặt tại địa điểm thi đấu hai tiếng trước giờ lên sàn. Nói tóm lại, LoL Park thì một “thánh đường” với những tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp Hàn Quốc bỗng chốc trở thành “địa ngục trần gian: với tất cả những ai tham gia cuộc đấu giữa DK vs DRX.

ShowMaker, siêu sao đường giữa kiêm đội trưởng của DK, đã dẫn dắt đội giành ba chiến thắng liên tiếp sau quãng thời gian chật vật không thể nào quên ngày thi đấu đòi hỏi thể lực chưa từng có từ khi ra mắt vào mùa giải 2018. “Tôi muốn cảm ơn không chỉ các đồng đội, ban huấn luyện đã tham gia trận đấu không hề mất tập trung mà còn cả những người hâm mộ đã ủng hộ tôi trong cả một ngày dài” – ShowMaker trả lời phỏng vấn sau trận. “Tôi đã cố gắng suy nghĩ tích cực nhất có thể. Tôi nói với các đồng nghiệp của mình trong phòng chờ rằng, ‘Chúng ta đang làm nên lịch sử’. Tôi bảo đồng nghiệp hãy suy nghĩ tích cực bằng cách nói, ‘Chúng ta có thể ghi tên mình vào trang sử sách.’

ShowMaker cố gắng xua tan bầu không khí nặng nề nhưng không thể giấu được sự mệt mỏi thấy rõ sau cả ngày chờ đợi và phải căng sức thi đấu vào nửa đêm theo giờ địa phương. “Tôi liên tục đeo tai nghe và đeo kính. Đầu và cơ thể tôi đau nhức vì tiếng ồn trắng. Tôi cố gắng duy trì tâm thế thoải mái nhất lúc chờ đợi” – đường giữa của DK chia sẻ. Khi được hỏi về trải nghiệm kết nối mạng tại LoL Park, siêu sao sinh năm 2000 đáp: “Tôi không cảm thấy điều đó trong ván 3. Nhưng trong ván 2, tôi có cảm giác như mình bị đẩy lùi lại và kỹ năng không hoạt động khi tôi sử dụng chúng hoặc đòn đánh cơ bản cũng không chính xác.

Kết lại, ShowMaker nói: “Tất cả tuyển thủ đã làm việc chăm chỉ và tôi nghĩ người hâm mộ chắc hẳn đã gặp đôi chút khó khăn. Nhưng tôi rất biết ơn vì chúng tôi đã giành chiến thắng nhờ sự hỗ trợ của họ cho đến cuối cùng. Chúng tôi chắc chắn sẽ tiến bộ hơn trong trận đấu tiếp theo và tiếp nối chuỗi thắng.” DK đang có lần đầu tiên thắng liên tiếp ba trận tại LCK Mùa Xuân 2024 giúp họ chen chân vào top 6 – nhóm đủ điều kiện dự playoffs. DK (5-5) sẽ lần lượt đối đầu với đội áp chót OkSavingsBank BRION (1-8) và KT Rolster (6-4) vào tuần này.

Viết bình luận