DK nhận tin dữ từ ShowMaker và Kellin, tống Burdol xuống đội trẻ

June 02/08/2022 13:21

Dịch bệnh lại ảnh hưởng đến DK ngay trước ngày thi đấu tranh hạng ba LCK Mùa Hè 2022 với LSB.

 
DK buộc phải đưa ra nhiều sự thay đổi trong đội hình ngay trước tuần áp chót vòng bảng LCK Mùa Hè 2022

Đường giữa ShowMaker và hỗ trợ Kellin của DWG KIA đã dương tính với COVID-19 – theo thông cáo báo chí được tổ chức phát ra vào hôm qua (01/8).

Các trận đấu sắp tới cũng như lịch trình sẽ được điều chỉnh. DK sẽ tập trung vào việc phục hồi cũng như sức khỏe của các tuyển thủ” – tổ chức ghi rõ. Theo cập nhật mới nhất trong bản quy tắc LCK, để phù hợp với tình hình dịch bệnh năm 2022, các đội có tuyển thủ bị nhiễm bệnh sẽ không phải bắt buộc di chuyển tới Seoul để thi đấu offline tại LOL Park. Thay vào đó, họ được thoải mái thi đấu ngay tại cơ sở tập luyện để thực hiện các biện pháp cách ly phòng, chống dịch. Nếu các đội không muốn thi đấu online trong khi chờ đợi tuyển thủ hồi phục thể trạng, họ được phép thay thế người khác hoặc xin bỏ trận đấu. Tại thời điểm này, vẫn chưa rõ DK sẽ phản ứng ra sao bởi họ sắp đấu với Liiv SANDBOX vào chiều mai (03/8).

Ở những diễn biến liên quan, DK đã gọi hỗ trợ từ đội trẻ Bible lên thế chỗ Kellin. Thậm chí, họ còn đang có thêm lựa chọn sử dụng đường giữa 17 tuổi Pullbae lấp vào khoảng trống mà ShowMaker để lại. Cho ai chưa biết thì đội trẻ của DK, DWG KIA Challengers, đang xếp thứ nhì trên BXH LCK CL Mùa Hè 2022 với hệ số 19-10. Họ chỉ đang đứng sau mỗi T1 Challengers (20-9) với Bible đang đóng vai trò hạt nhân trong lối chơi. 

 
Thiếu vắng ShowMaker sẽ là sự mất mát không hề nhỏ với DK trong giai đoạn then chốt bậc nhất mùa giải. Nhất là khi họ vẫn chưa chắc suất dự vòng play-off LCK Mùa Hè 2022

Theo chiều hướng ngược lại, DK đã gửi đường trên dự bị Burdol xuống đội trẻ để cân bằng lại số lượng nhân sự. Burdol từng cùng với Hoya cạnh tranh vị trí gắt gao xuyên suốt giai đoạn đầu mùa giúp DK cán đích hạng ba tại vòng bảng LCK Mùa Xuân 2022. Nhưng ngay khi Nuguri trở lại, Burdol không bao giờ được nhắc tên trong đội hình ra sân của cựu vương. DK (9-5) sẽ chạm trán với LSB (9-5) vào lúc 15g00 ngày mai (03/8). Đây vốn là đối thủ ưa thích của Nuguri và đồng đội bởi DK đã toàn thắng LSB trong cả bảy lần đối đầu chính thức gần nhất.

Viết bình luận