Địch thủ cũ của Warzone trở thành tân HLV trưởng của Griffin, tố đội tuyển cũ nợ lương không trả

xalotho 30/12/2019 09:01

MỤC LỤC [Hiện]

Với những ai từng theo dõi MSI 2018, giải đấu có sự tham gia của EVOS, có lẽ sẽ không xa lạ với cái tên GBM- midlane của đội tuyển SuperMassive. Trước trận,  Anh chàng này bị Warzone “cà khịa” chỉ có trình kim cương 2. Không rõ có phải là do nóng máu quá hay không mà khi vào game, GBM liên tục có những pha băng trụ “máu dồn lên não” không cần thiết và phải nằm xuống một cách lãng xẹt.

Khịa thế này thì ai chịu nổi

Thất bại với Super Massive, Gank by Mom quyết định chuyển đến Royal Youth và sau đó là Galatasaray Esports. Dường như vận xui chưa hết ám ảnh tuyển thủ này, mới đây GBM đã đăng đàn bóc phốt đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ có tình trạng nợ lương nhiều tháng mà không trả. Vụ việc sau đó đã đến tai Riot, kết quả là Galatasaray bị cấm thi đấu hết nửa đầu năm 2020.

Riot đã đưa ra án phạt nặng dành cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ

Anh chàng cũng tuyên bố giải nghệ và sẽ không bao giờ quay lại Thổ Nhĩ Kỳ thêm một lần nào nữa sau vụ việc đầy bức xúc này. Rất may cho GBM, tuyển thủ này đã nhận được lời mời trở thành HLV của đội tuyển Griffin – đội tuyển cũ của HLV cvMax. Đây vừa là bước tiến lớn cũng vừa là thách thức dành cho cựu tuyển thủ sinh năm 1994. Sa thải HLV ngay trước thềm chung kết thế giới, Á quân LCK đã có một giải đấu không thực sự thành công. Hãy xem liệu GBM có thể mang lại làn sóng mới cho Griffin không nhé.

Viết bình luận