Deft khẳng định chắc nịch: Giờ chưa phải là lúc rời khỏi LMHT!

June 23/11/2022 01:32

Siêu sao sinh năm 1996 vẫn còn muốn thi đấu và đem đến niềm vui cho người hâm mộ - ít nhất là thêm một mùa giải nữa.

Với Deft, con đường dẫn đến thành công không phải là một đường thẳng tuột. Nhưng giờ là lúc huyền thoại của LMHT chuyên nghiệp trải nghiệm cảm giác chiến thắng đã lảng tránh anh quá lâu thậm chí đó còn chưa phải là tất cả. Deft vừa tham gia vào cuộc phỏng vấn độc quyền với The Players’ Tribune để đưa ra cái nhìn của anh về sự nghiệp với điểm nhấn là Chung kết Thế giới 2022. Thông qua đó, tuyển thủ sinh năm 1996 muốn bày tỏ chức vô địch CKTG đã thay đổi bản thân anh như thế nào.

Dù thừa nhận khát kháo thi đấu chuyên nghiệp phần nào đó đã được thỏa mãn nhưng chưa nghĩ đến việc thông báo giải nghệ. Trước đó, xạ thủ 26 tuổi đã từng phân vân đưa ra quyết định thậm chí mông lung về tương lai chỉ vài tuần trước khi cùng DRX bước vào hành trình CKTG 2022. Trước năm nay, Deft mới chỉ có đúng một lần vượt qua Vòng Tứ kết CKTG đã cách đây tám năm. Anh cho rằng việc không ngừng cố gắng, nỗ lực đã hình thành lên cái gọi là “cá tính Deft” để giúp bản thân nuôi lửa nhiệt huyết, đam mê trong gần một thập niên qua.

Tôi đã từng đánh mất bản thân. Tôi đã không còn là đứa trẻ yêu thích LMHT nữa. Và tôi nhớ đứa trẻ đó. Đứa trẻ đó rất tình cảm. Nó không ngần ngại cảm nhận mọi thứ. Tâm trí nó bay bổng. Đứa trẻ đó đã từng mộng mơ” – Deft chia sẻ. Dù nâng Cúp Summoner trước sự chứng kiến của hàng triệu người hâm mộ trên toàn cầu nhưng Deft và các đồng đội DRX vẫn bị nhiều fan hoài nghi về thực lực. Họ là đội tuyển đầu tiên và duy nhất đến lúc này vô địch CKTG khi bắt đầu từ những trận đấu đầu tiên của Vòng Khởi Động.

Deft đã trải qua những giây phút khó quên tại Bắc Mỹ - đáng kể là những màn lội ngược dòng vĩ đại và cả thất bại đau điếng khi nhà lính hồi lại ở giây cuối cùng – và anh cho rằng chiến thắng này là nhờ tất cả những người đã ủng hộ mình trong nhiều năm qua. Anh dành lời cám ơn đặc biệt gửi tới đồng đội và gia đình đã luôn tin tưởng để có được ngày hôm nay. Deft đã được công nhận là một trong những tuyển thủ giàu thành tích nhất lịch sử, gặt hái hết mọi vinh quang mà mọi tuyển thủ ao ước nhưng anh vẫn chưa muốn dừng lại. “Với tấm lòng biết ơn, tôi muốn ở lại và tạo thêm nhiều kỷ niệm vui vẻ với đồng đội và người hâm mộ để tiếp tục cuộc hành trình này. Bây giờ, tôi có thể nói rằng một ngày nào đó tôi sẽ có thể rời khỏi LMHT mà không hối tiếc. Nhưng giờ vẫn chưa phải ngày đó!” – Deft kết lại.

DRX thông báo tất cả ban huấn luyện và đội hình vô địch CKTG 2022 đều đã hết hạn hợp đồng với tổ chức vào hôm qua (22/11). Họ cho biết đang nỗ lực ký hợp đồng mới nhưng vẫn chưa có kết quả và người hâm mộ sẽ phải chờ đợi để biết tương lai sẽ ra sao.

Viết bình luận