Đấu Trường Chân Lý: Top 3 Tộc - Hệ đang rất mạnh trong phiên bản 12.7 với đợt buff của Riot

dbao 18/04/2022 18:00

Đây là phiên bản Riot cập nhật rất kỹ càng nhằm chuẩn bị cho giải đấu CKTG tựa game này.

MỤC LỤC [Hiện]

Học Giả trong Đấu Trường Chân Lý mùa 6.5 thường không được game thủ tận dụng để làm đội hình chính để leo rank mà thường xuyên được tận dụng với vai trò hỗ trợ gây sát thương hoặc khống chế giúp chủ lực gây sát thương. Giống như mùa 6 Đấu Trường Chân Lý với những unit đa dụng như Janna, Yuumi thì ở mùa giải này Renata và Silco sẽ đóng vai trò thay thế với sức mạnh cũng như độ phổ biến không thua kém những unit ở trên.

Ở phiên bản 12.7 thì Học Giả được buff khá nhiều với lượng mana hồi lại ở mốc 4/6 Học Giả khi từ 10/20 năng lượng lên 12/25 năng lượng. Điều này giúp cho đội hình này mạnh lên rất nhiều và nhiều game thủ đã tận dụng đợt buff Học Giả để leo rank cũng như chủ lực sẽ là Syndra hay Renata sở hữu sát thương rất lớn. Với lối chơi hồi mana liên tục và có thể tung chiêu nhiều lần so với đối thủ thì game thủ sẽ có lựa chọn khác ngoài những đội hình trong meta hiện tại.

Thần Tượng cũng giống với Học Giả ở mùa 6.5 Đấu Trường Chân Lý khi luôn là sự lựa chọn cho vị trí hỗ trợ nhằm gia tăng sức mạnh cho một unit chủ lực, ở mùa giải này thì chắc chúng ta đã quá quen với hình ảnh Irelia cùng với mốc 3/5 Thần Tượng giúp unit này trở nên quá "bá đạo" không thể ngăn cản. Điều khiến cho Thần Tượng trở nên mạnh trong phiên bản này không đến từ buff chỉ số cho Tộc này mà lại đến từ việc Riot quá "hào phóng" khi buff cho 3 unit của đội hình này.


Ngoài Senna thì Seraphine hay Galio cũng được buff ở phiên bản 12.7. 

Cụ thể thì Senna sẽ được gia tăng sát thương ở kỹ năng của mình đồng thời Seraphine lại được giảm năng lượng để có thể tung chiêu và Galio cũng được buff sức mạnh khi sử dụng chiêu cuối của mình theo phần trăm máu. Với đợt buff này có lẽ game thủ sẽ rất thích thú khi quay lại với đội hình chủ lực cùng Thần Tượng với sự hỗ trợ đầy mạnh mẽ từ các unit này thì việc có mặt trong top đầu là hoàn toàn dễ hiểu.

Yordle luôn là đội hình mang đến cảm giác thú vị vô cùng trong ĐTCL khi đi kèm với khả năng đặc biệt có thể sinh tướng thuộc Tộc này ở đầu mỗi ván đấu, điều này giúp cho ước mơ "mạ vàng" đội hình là sẽ trở nên dễ thực hiện hơn. Chỉ cần đội hình này đạt được cấp độ 3 sao thì hoàn toàn có thể lấy top đầu rất dễ, hơn nữa game thủ hoàn toàn có thể tận dụng Yordle giai đoạn đầu nhằm "hack vàng" nhiều nhất.

Mặc dù ở phiên 12.7 này Corki vị tướng chủ lực của đội hình Yordle bị giảm sát thương ở kỹ năng nhưng thay vào đó Riot lại buff ở hiệu ứng giảm năng lượng khi tung chiêu lên 30% thay vì 25% trước đó, điều này sẽ giúp ích rất nhiều với những unit như Lulu hay Corki khi liên tục tung kỹ năng của mình. Thêm vào đó thì Veigar cũng được sửa lỗi sẽ tung 1 đòn đánh thường khi sử dụng kỹ năng thay vì 2 như trước sẽ giúp đội hình này mạnh hơn nữa trong phiên bản 12.7.

Viết bình luận