Đấu Trường Chân Lý: Quay lại bài cũ Yone 3 sao cùng Thách Đấu Xunge

dbao 04/01/2024 22:43

Một bài đã quá quen thuộc với anh em game thủ ĐTCL mùa 10.

Đấu Trường Chân Lý mùa 10 đã được Riot Games cho ra mắt phiên bản 13.25 với khá nhiều sự đổi mới trong meta phần lớn là buff cho các vị tướng 3 vàng như Yone cũng như giảm đi tầm ảnh hưởng của các quân cờ 5 vàng như hồi trước. Tuyển thủ Xunge người từng vô địch các giải đấu lớn dành cho ĐTCL như ở mùa 6 anh lên ngôi thế giới đã tận dụng thời điểm này leo rank Thách Đấu cùng đội hình Yone chủ lực 3 sao quá dễ dàng lấy top 1, chúng ta sẽ học hỏi từ game thủ này để thăng hạng.


Xunge là người chơi cực kỳ giỏi trong việc cập nhật meta.

Khởi đầu trận đấu với đội hình này thì khá là dễ dàng để chúng ta lựa chọn ra bộ khung vững chắc ở cấp độ 4 như Xunge thì anh chàng này lấy cho mình một Lõi Nâng Cấp Khế Ước Quỷ Dữ giúp bản thân lên ngay được cấp độ 6 một cách nhanh chóng nên có thể bạn không thử theo đượ, thay vào đó hãy chơi an toàn các unit như Corki, Garen, Kai'sa và Ksante là có ngay được các Tộc - Hệ ngon 8-bit, Vệ Binh, Tai To Mặt Lớn vừa có chống chịu mà lại không thiếu sát thương phía sau.


Xunge may mắn có được Lõi ngon giúp anh thăng tiến sức mạnh ở thời điểm này.

Sau đó thì game thủ cứ việc giữ vàng lấy lợi tức ở mốc 50 vàng càng sớm càng tốt nhưng cũng nên chọn tướng phù hợp và đưa chúng lên 2 sao nhằm không bị thọt nhiều so với đối thủ. Khi lên tới vòng 3-2 thì anh em xả tiền lên cấp 6 rồi chờ đợi tiếp tục lên luôn cấp 7 roll lấy Yone 2 sao ngoài ra thì có Riven cũng được ưu tiên lên 3 sao vì là tướng 3 vàng, hãy kiếm trang bị từ lúc này phù hợp với Yone như Cung Gỗ, Kiếm B.F rồi đồ tank như Giáp Vải, Đai Khổng Lồ.

Thời điểm cuối trận khi mà những nhà khác đều đã ổn định được bộ khung thì chắc chắn chúng ta cũng nên biết lúc xả tiền lên cấp 8 nếu như Yone chỉ còn 1,2 mảnh là lên 3 sao thì reroll cho đạt 3 sao thì mới lên cấp. Xunge tập trung vào cặp đôi Riven - Yone nên lên 8 sẽ hơi lâu nhưng đừng lo vì các đối thủ chưa chắc gì đọ lại sát thương của 2 tướng này nếu là cấp 7. Xunge sắp xếp Yone đứng sát bên ở hàng đầu tiên để tránh trường hợp các tướng đội bạn hạ gục unit này trước.

Về trang bị cho Yone thì nên có bộ đôi Huyết Kiếm và Quyền Năng Khổng Lồ đi cùng với nhau để vừa có chống chịu, sát thương lại có cả hút máu giúp tướng cận chiến rất nhiều trong giao tranh. Riven cũng là một hỗ trợ đắc lực vì thế nên có đồ như Vô Cực Kiếm, Nấm Đấm Công Lý. Về tanker thì Moderkaiser sẽ đảm nhiệm với Giáp Máu, Lời Thề Bảo Hộ.

Viết bình luận