Đâu là thời điểm thích hợp nhất để game thủ LMHT leo rank ?

dbao 23/09/2023 18:08

Cộng đồng game thủ LMHT đã thảo luận về thời gian thích hợp nhất để leo rank trong ngày.

Leo rank trong Liên Minh Huyền Thoại là một hành trình kéo dài và phải vượt qua rất nhiều người chơi khác để đạt được mức hạng mà mình mong muốn, do đó chúng ta cần phải bỏ ra thời gian rất nhiều cũng như có trình độ kỹ năng ở mức vượt bậc so với mức rank để thoát khỏi tình cảnh hiện tại. Và để chiến thắng trận đấu dễ dàng thì game thủ phải lập ra kế hoạch và tìm ra cách tối ưu nhất đó là chờ đợi "thời điểm vàng" để bắt đầu cày rank.


Leo rank LMHT không phải là chuyện dễ dàng với nhiều người chơi.

Trên diễn đàn Reddit một người chơi Liên minh thuộc dạng lão làng đã chia sẻ trải nghiệm chơi trò chơi này theo một cách vô cùng thiết thực. “Tôi thề trong khoảng thời gian từ 5 đến 7 giờ sáng, tựa game này không đúng như những gì nó diễn ra.”. Anh chàng này cũng nhận thấy rằng mọi người đều kiên nhẫn và dễ tha thứ hơn vào thời điểm buổi sáng vừa thức dậy của họ.


Có những thời điểm khi chúng ta vừa thức dậy chúng ta sẽ dễ bỏ qua những toxic trong game.

Thực sự mà nói ở những khoảng 5h sáng tới 8h khi ta mới thức dậy hoặc đã chơi trước đó. Bạn không thực sự quan tâm nếu có sai sót xảy ra vì những người khác đều ở cùng chung trạng thái như vậy.

Người chơi này kể về việc ngay cả sau khi thua hai trận vì sai lầm của bản thân, mọi người trong đội vẫn tỏ ra bình tĩnh: “Tôi đã phạm sai lầm và chúng tôi thua liên tiếp hai trận vì tôi, nhưng không ai chỉ trích tôi. Không có bất cứ một trạng thái bực tức hay blame đồng đội diễn ra và dường như mọi người đều tỏ ra vô cùng bình tĩnh và rộng lượng.


Cho dù có thua trận nhưng bạn sẽ cảm thấy dễ chịu hơn nhiều.

Không có gì đáng ngạc nhiên khi những người chơi khác trong phần bình luận đã nhanh chóng nhảy vào thảo luận về việc mọi người trong đội của họ đều đồng thuận khi chơi lúc 3 giờ sáng. Và sẽ có sự khác biệt rất lớn giữa các trò chơi lúc 1-2 giờ sáng và 5-6 giờ sáng.

Nhiều người chơi nghĩ rằng chúng không độc hại trong khi thực tế là như vậy. Dù muốn hay không thì việc công khai đổ lỗi cho đồng đội của mình là “xấu”. Cái hay của trò chơi vào sáng sớm là hầu hết những người chơi đó đều đã đi ngủ hoặc chưa tỉnh ngủ.


Buổi sáng là lúc cơ thể bạn tràn đầy năng lượng nhất.

Một yếu tố quan trọng chính là ở thời điểm sáng sớm thì những game thủ thực sự nghiêm túc với LMHT sẽ luôn chờ đợi để leo rank và tìm kiếm đồng đội có cùng chí hướng. Nếu chúng ta chơi vào giờ cao điểm như ban đêm sẽ rất dễ gặp đối tượng troll game hoặc không cùng trình độ, do đó khi chơi vào sáng Riot dễ dàng sắp xếp những người chơi này hợp lý. 

Còn anh em có đồng ý với ý kiến chơi Liên Minh Huyền Thoại buổi sáng là thích hợp nhất cho những ai muốn leo rank hay không ? Hãy cùng nhau chia sẻ để leo rank nhanh chóng nhé !

Viết bình luận