Đâu là những vị tướng "làm trùm" ở chế độ mới Tinh Võ Đấu Trường của LMHT

dbao 25/07/2023 22:52

Một chế độ mới đã xuất hiện trong LMHT và chắc hẳn cũng sẽ có nhiều vị tướng phù hợp với chế độ này.

Đúng như trong lịch trình dự kiến của Riot Games ở quá trình phát triển Liên Minh Huyền Thoại mùa giải 2023 thì mới đây một chế độ mới được hé lộ từ năm ngoái đến nay với kiểu chơi 2vs2vs2vs2 mang tên là Tinh Võ Đấu Trường sau một khoảng thời gian dài đã được ra mắt.

Đây sẽ là thứ giúp game thủ giải trí sau những giờ leo rank căng thẳng và cũng là giới thiệu dòng trang phục Tinh Võ Sư trong đó Jhin và Samira thỉnh thoảng sẽ xuất hiện trên một số bản đồ nhất định dưới vai trò là khách mời.


Samira là vị tướng cuối cùng được đưa vào chế độ Tinh Võ Đấu Trường.

Một số game thủ trong những ngày qua đã rất nhiệt tình thử nghiệm chế độ này để tìm ra các vị tướng phù hợp nhất và phần nào đó là hoàn thành các nhiệm vụ có sẵn trong game. Một số người chơi nổi tiếng thi đấu chuyên nghiệp trong đó có cả Quỷ Vương Faker cũng tìm đến Tinh Võ Đấu Trường trong lúc đang dưỡng thương đã chứng minh được sự hấp dẫn của chế độ này vừa giải tỏa lại luyện tập kỹ năng trong thời gian rảnh rỗi khi mà Aram đã quá chán ngấy.


Một chế độ vui vẻ giúp game thủ xóa tan những căng thẳng sau khi chơi xếp hạng.

Mặc dù là thế nhưng những chế độ nào thì vẫn luôn có các vị tướng tương ứng được xếp hạng cao trong bản đồ đó theo tiêu chí kỹ năng phù hợp. Danh sách thứ hạng về độ phổ biến đi cùng với sức mạnh của tướng. Từ những ngày đầu thì phải nói tới Syndra và Kayn là 2 vị tướng bá đạo nhất nhưng khi đã chơi một hồi lâu thì mới đây Taric đã vươn lên thống trị tại chế độ 2vs2vs2vs2 với tỷ lệ thắng cao ngất ngưỡng được thống kê từ các trang về LMHT như Blitz.gg.


Taric chính là vị tướng bá đạo nhất tính tới thời điểm hiện tại.

Yếu tố giúp quân cờ này tạo nên một sự thống trị trong chế độ Tinh Võ Đấu Trường chính là nằm ở kỹ năng tạo ra khả năng hồi máu liên tục và có thể kết hợp rất tốt với các vị tướng có sát thương DPS như Kayle, Cassiopeia, Fiora, Heimerdinger mặc dù không có sát thương đột biến tương tự như meta Yi đường giữa từng xưng bá tại LMHT. Ngoài ra còn có cả khống chế nên giúp những tướng dual ở trên có không gian xả damage.


Ở chế độ này thì việc tướng có thể câu kéo thời gian gây sát thương liên tục là rất mạnh.

Về mặt hỗ trợ thì Taric gần như là toàn diện hơn cả Soraka, Nami khi có cả chống chịu cho bản thân, hồi máu cho cả hai tướng và khống chế miễn nhiễm sát thương nên rất phù hợp ở chế độ đòi hỏi người chơi phải chiến đấu liên tục. Do đó mà Taric cũng thường xuyên bị ban khỏi khâu cấm chọn vì bạn không thể chắc được rằng mình sẽ được lựa chọn trước những người chơi khác.

Viết bình luận