Cựu tuyển thủ SGB thứ 2 cập bến, Team Secret quyết tâm “làm lại” tại VCS Mùa Hè 2023?

Aries1604 27/05/2023 12:03

TS tiếp tục có thêm một tân binh vô cùng chất lượng để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Vị trí thứ 7 tại VCS 2023 Hừng Đông vừa qua là thành tích kém nhất của TS trong lịch sử đội tuyển. Điều này chắc chắn không thể nào làm hài lòng HLV Archie cũng như BLĐ đội. Một trong những nguyên nhân dẫn đến kết quả không như ý muốn của TS đến từ việc nhân sự của Ẩn Mật Giáo không có được sự ổn định.

Đặc biệt là vị trí đi rừng khi mùa giải vừa qua TS đã sử dụng tổng cộng 4 thành viên ở vị trí này. Hướng đến mùa giải mới, TS chắc chắn sẽ phải có những thay đổi về mặt nhân sự để có được một line-up ổn định, có chiều sâu để có thể đạt được những mục tiêu đội tuyển đề ra.

Hasmed là tân binh đầu tiên của TS tại kì chuyển nhượng tiền mùa giải mới
Hasmed là tân binh đầu tiên của TS tại kì chuyển nhượng tiền mùa giải mới

Sau khi nói lời chia tay đồng thời 2 người đi rừng Penguin – Sorn và đưa về đường trên Hasmed, mới đây TS tiếp tục chào đón thêm một tân binh. Taki – cựu tuyển thủ SGB chính thức cập bến TS và tái ngộ đồng đội Hasmed tại Ẩn Mật Giáo.

“[ Bí mật số 2 ]

Chào mừng Taki gia nhập Team Secret!

Chuẩn bị bước sang mùa giải mới, Secret Vietnam chính thức chiêu mộ thành công tuyển thủ Secret Taki, trong vai trò “Hỗ Trợ ”.

Không muốn nói quá nhiều về quá khứ, Taki của hiện tại đã thực sự cho chúng tôi thấy được bản lĩnh, sự cố gắng, chăm chỉ, chân thành trong từng hành động và lời nói.

Với kỹ năng, lối chơi cũng như kinh nghiệm thi đấu, của Taki từ đấu trường trong nước đến quốc tế. Đây chắc chắn là một trong vũ khí mạnh nhất của Team Secret trong hành trình mùa Hè VCS 2023!

Secret sẽ là bến đỗ phù hợp để Taki có thể tin tưởng và cố gắng cống hiến hiến hết mình trong thời gian tới. 

Một lần nữa  “Welcome to our team!” – Fanpage Team Secret đăng tải.

Taki gia nhập TS sau khi chia tay SGB
Taki gia nhập TS sau khi chia tay SGB

Gia nhập TS, Taki chắc suất 1 vị trí trong đội hình chính khi Xuhao đã lui về làm Analyst. Với lực lượng hiện tại, TS hoàn toàn đủ khả năng cạnh tranh 1 vị trí trong TOP 4.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận