Cuối cùng thì VETV cũng học tập các khu vực khác đưa BLV nữ trực tiếp bình luận giải đấu

Bạch Thiển 04/08/2020 09:04

MỤC LỤC [Hiện]

Như các bạn đã biết, việc đưa bình luận viên nữ vào trong những trận đấu tại các khu vực cũng như giải đấu lớn (LCK, LCS, CKTG...vv) đã không còn quá xa lạ. Dẫu vậy, dường như VETV cũng như Garena vẫn chưa thể theo kịp trình độ của thế giới, điều này quả thực làm người khác hết sức khó hiểu bởi trình độ của các game thủ nữ tại Việt Nam cũng không hề thua kém các đấng mày râu.

Tuy nhiê, mới đây trong giải đấu Solo Yasuo - Thách đấu thần kiếm - Nhánh 1 - Vòng 1/32, VETV đã tung ra bom tấn mới khi xuất hiện một nữ BLV có tiếng trong làng Liên Minh Huyền Thoại Việt. Ngoài ra không thể kể đến điều cực kỳ hấp dẫn là bóng hồng này có khuôn mặt hết sức khả ái khiến người hâm mộ săn đón không thôi.

Cụ thể thì đây chính là caster thuộc quyền quản lý của đơn vị Box Studio với nghệ danh Linh San - một hot girl khá nổi tiếng trong làng game Việt. Trước đó, cô nàng cũng từng gây nên sóng gió khi sánh vai cùng Faker cũng như tập thể SKT T1 vàng tháng 5 năm 2019. Mong rằng VETV sẽ tiếp tục phát huy thêm điểm mạnh này để người hâm mộ có những giây phút xem giải chất lượng.

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận