Crisp khóc sưng mắt sau 2 năm mới toại nguyện dự CKTG 2023 cùng WBG

June 09/08/2023 19:06

Nhiều fan WBG cũng không thể giấu được cảm xúc và họ cùng nhau tạo ra một buổi tối đáng nhớ trong ngày lịch sử của tổ chức.

Ngay khi giấc mơ thành hiện thực, thực tại hóa biển nước mắt. Weibo Gaming đã đánh bại EDward Gaming vào tối qua (08/8) ở trận đấu tranh vé cuối cùng của LPL đi Chung kết Thế giới 2023. WBG đã trở thành hạt giống số 4 của LPL trước sự chứng kiến của đông đảo khán giả tại Nhà hát lớn quang điện Tây An, Trung Quốc. Theo đó, WBG đã giành chiến thắng ở các ván 1, 3 và 4 xen giữa đó là để thua EDG tại game 2. Crisp và TheShy – hai nhà vô địch thế giới – đã góp công lớn giúp WBG có lần đầu tiên trong lịch sử tổ chức đến với giải đấu lớn nhất hành tinh. Sau trận đấu, Crisp được mời lại để trả lời phỏng vấn và giao lưu với người hâm mộ.

Tôi cực kỳ hạnh phúc” – hỗ trợ của WBG đã không nói nên lời và bất ngờ rơi nước mắt mà có lẽ ngay cả anh cũng không hề hay biết nó cứ tuôn ra. Hilda, MC đặt câu hỏi cho Crisp, tỏ ra bình tĩnh tạo ra một khoảng lặng hiếm hoi tại nhà thi đấu khiến khán giả xem livestream cũng được chứng kiến một fan nữ rồi nhiều người hâm mộ khác của WBG cũng rơi lệ. Cố gắng trấn tĩnh và giấu cảm xúc vào trong, Crisp nói rằng cuối cùng anh cũng đã thực hiện được giấc mơ của mình. “Tôi đã nghĩ rằng giấc mơ mà tôi đã cất giữ trong tim trong hai năm lại rời xa mình lần nữa. Thật sự khó khăn. Tôi tự hỏi liệu mình lại vuột mất cơ hội thêm lần nữa hay không. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những chiến hữu đã đồng hành cùng tôi cho đến cuối cùng” – hỗ trợ đã cùng FunPlus Phoenix vô địch CKTG 2019 xúc động.

Giống như lần trước, WeiWei, đi rừng của WBG, bày tỏ sự lạc quan và vui vẻ với kết quả này. “Hạt giống số 4! Tôi rất vui vì được sống (ngay lúc này)” – tuyển thủ lần đầu dự CKTG nói. Khi được hỏi về nguyên nhân chiến thắng EDG, Crisp bình luận, “Từng thành viên trong đội đều không từ bỏ khát khao chiến thắng và không ngừng tập trung vào mỗi khoảnh khắc.” Đáp lại câu hỏi về những điểm hạ gục từ rất sớm ở đường dưới, hỗ trợ của WBG khiêm tốn trả lời, “Tôi muốn giúp đỡ những tuyển thủ ở nửa trên bản đồ nhiều nhất có thể. Tôi chẳng thể làm gì nhưng những người còn lại đã làm rất tốt nên tôi đã chiến thắng.” Crisp gây ấn tượng mạnh ở ván 4 khi dùng Rakan khiến cho LeBlanc của FoFo bên phía EDG bị loại khỏi giao tranh mấu chốt.

WeiWei, người có lẽ không được chú ý nhất trong đội hình WBG, được hỏi rằng anh đã trải qua quá trình tiến bộ như thế nào trước khi có vé dự CKTG. “Đó là một con đường rất khó khăn. Tôi cảm nhận được điều đó” – tuyển thủ đi rừng số một của WBG ở nửa cuối mùa giải 2023 và không cho Karsa ra sân dù chỉ là một ván đấu. “Tôi đã cố gắng theo dõi sát sao tình hình. Tôi đã nỗ lực giúp đỡ các đồng đội của mình tùy theo tình huống và kết quả tốt cả.” Kết thúc cuộc phỏng vấn, khi được hỏi muốn đấu với ai nhất tại CKTG 2023, Crisp đáp đó là một trong hai đội T1 hoặc DWG KIA. “Tôi sẽ gặp các bạn tại sân khấu CKTG ở cuộc phỏng vấn với tư cách là người chiến thắng” – người vừa khép lại hai năm không vượt qua vòng loại CKTG cùng FPX và Bilibili Gaming hứa hẹn. “Tôi sẽ cố gắng hết sức tại CKTG. Cảm ơn các bạn vì đã luôn cổ vũ cho tôi” – WeiWei kết lại.

Viết bình luận