Cộng đồng mạng ráo riết truy tìm thong tin về Mèo Simmy, vậy Simmy là ai?

Bạch Thiển 18/02/2021 11:32

MỤC LỤC [Hiện]

Cách đây không lâu,Garena Free Fire đã chính thức ra mắt bản rap Hero đại chiến FreeFire của Hero Team, đây là tập thể Media với nhiều Streamer, Youtuber nổi tiếng trên các nền tảng ở các tựa game Minecraft và Mini World Block Art như:  Mister Vịt (Leader), Mèo Simmy, Phong Cận TV, Siro Official, Kairon TV, Timmy TV, Kamui TV, Sammy Đào.

Trong số đó có Mèo Simmy - người gây được tiếng vang lớn trong lòng người nghe với khả năng "rap siêu tệ" của mình. Theo đó, cô nàng đã góp giọng trong siêu phẩm Hero đại chiến FreeFire và khiến vô số người nghe lắc đầu ngao ngán. Sau sự cố này, đã có rất nhiều người tự hỏi cô nàng là ai mà góp mặt trong sản phẩm âm nhạc lớn từ Garena tới vậy và đây là câu trả lời:

Mèo Simmy là một Youtuber đình đám, streamer đáng yêu và nhí nhảnh trên sóng livestream, ngoài ra cô cũng được biết đến với tài năng vẽ tranh, hầu hết các hình ảnh các nhân vật anime của Hero Team đều là của cô nàng. Ngoài đời, Mèo Simmy tên thật là Trúc Đào, một hot Youtuber sinh năm 2000 gốc Huế, cô nàng hiện đang sở hữu 1 nút bạc Youtube cùng với hơn 1 triệu theo dõi trên Tik Tok, và cũng có tới hơn 100 000 lượt theo dõi trên Facebook, Instagram.

Ngoài khả năng rap khiến người hâm mộ đau đầu thì Mèo Simmy cũng là một trong những người sáng tạo nội dung cũng như hình ảnh cho team - một thành viên không thể thiếu, một trụ cột của team. Sau đây là một số hình ảnh xinh lung linh của Mèo Simmy:

Các bạn cũng đừng quên ghé thăm Game8 mỗi ngày để cập nhật thêm những thông tin sốt dẻo khác nhé!

Viết bình luận