"Chủ tịch" T1 Faker tự tin sẽ dành chiến thắng 2-0 trước màn tái đấu đầy "duyên nợ" với GENG

dbao 29/07/2022 18:31

Sau khi vượt qua KT đầy ngoạn mục thì Faker đã có những phát biểu vô cùng tự tin trước màn tái đấu với GENG.

Giải đấu LCK Mùa Hè 2022 đang diễn ra vô cùng hấp dẫn khi đã đi hơn một nửa chặng đường với những trận đấu đầy căng thẳng và kịch tính đến từng phút giây, trong đó thì những đội tuyển vượt trội như T1 hay GENG vẫn tỏ ra bản lĩnh của mình khi đang tranh giành cho vị trí ngôi đầu bảng từng điểm số. T1 trong mùa giải này mặc dù không áp đảo với những trận đấu phải kéo dài tới game thứ 3 thì GENG lại "vào guồng" với dàn tuyển thủ chất lượng đã ăn ý hơn sau một mùa giải.


T1 năm nay không còn giữ được phong độ khi hầu như đều bị đối thủ kéo đến ván thi đấu cuối cùng trong BO3.

Kể từ khi GENG thay đổi dàn khung đội hình với việc mang về hàng loạt ngôi sao hàng đầu của LMHT như Chovy, Ruler thì sức mạnh của họ đã được khẳng định rõ ràng nhất là khi thất bại khá tiếc nuối trước chính T1 ở trận tranh chức vô địch LCK Mùa Xuân trước đó. Nhưng ở tình thế hiện tại thì mọi chuyện đang đảo ngược với bằng chứng là GENG đã leo lên vị trí số 1 BXH qua đó ghi tên mình vào vòng loại mùa giải LCK Mùa Hè 2022.


GENG đã nắm giữ ngôi đầu bảng LCK Mùa Hè 2022 khá lâu.

Trong trận đấu với KT thì T1 đã xuất sắc giành chiến thắng với tỷ số 2-1 chung cuộc với ngày tỏa sáng của Gumayusi khi có pha Pentakill đầu tiên của mùa giải, hấp dẫn hơn với việc cả 2 đội tuyển giao tranh liên tục làm người hâm mộ trở nên vô cùng thích thú. Sau trận đấu thì 2 "chú cháu" đã có màn trả lời phỏng vấn vô cùng thú vị nhưng đầy tự tin khi MC nhắc đến đối thủ đầy "duyên nợ" GENG sẽ gặp lại họ ở lượt về vào ngày thứ 7 này.


2 nhân tố chủ lực của T1 đã có màn trả lời phỏng vấn cực kỳ tự tin trước trận đấu với GENG.

Cụ thể ở màn phỏng vấn sau trận đấu với KT thì Faker cùng Gumayusi đã được chúc mừng với việc cả 2 cùng có những thành tích riêng cho bản thân. Đối với Gumayusi thì anh đã có cho mình cú Pentakill đầu tiên trong giải đấu LCK Mùa Hè 2022 đầy ấn tượng nhưng điều này còn chưa là gì so với "Quỷ Vương" khi anh cán mốc kỷ lục mới với 4000 điểm hỗ trợ hạ gục.

MC: Faker, bạn cảm thấy thế nào khi xác lập một kỷ lục mới với 4000 điểm hỗ trợ tại LCK ? 

Faker: Kể từ khi tôi vượt qua được Wolf ( đồng đội cũ ) thì tôi đã không còn để ý đến điểm hỗ trợ này nữa rồi. Nhưng dù sao tôi cũng rất vui và sẽ cố gắng hơn.

MC: Thứ 7 là trận đấu siêu kinh điển của tuần này với cuộc tái đấu giữ T1 và GENG. Bạn có quyết tâm gì cho trận đấu quyết định này ?  

Faker: Chúng tôi đã đánh bại GENG ở lượt đi nên ở lượt về chỉ cần đúng theo kế hoạch thì chiến thắng 2-0 sẽ trở nên gọn gàng và trong tầm tay.

Trong giải đấu LCK năm nay thì Faker cùng đồng đội đã giành chiến thắng duy nhất trước GENG để khiến họ không thể lập nên kỳ tích của T1 ở mùa Xuân 2022. Mặc dù phải trải qua 3 ván đấu nhưng T1 vẫn duy trì được sự tập trung và xứng đáng với đổi thủ "truyền kiếp" kỵ rơ của GENG. Ở lần tái đấu này thì Chovy sẽ là cái tên được nhiều người chú ý khi tuyển thủ này vẫn đang gặp cái "dớp" khá nặng mỗi khi đi Đường Giữa với người chơi bên kia là Faker.


Chovy chắc hẳn sẽ quyết tâm "phục thù" đàn anh Faker ở lượt về. 

Viết bình luận