"Chị nhà" Mimosa đăng đàn than vãn cộng đồng mạng sau khi lễ cưới hoàn tất

Bạch Thiển 05/01/2022 19:17

Quá vui mừng khi giáo chủ lấy vợ, nhiều bạn bè và người hâm mộ đã vô ý chụp ảnh "dìm hàng" cô dâu Phương Thảo.

Như các bạn đã biết, sau khi tung bộ ảnh cưới, nam streamer Mimosa và bạn gái lâu năm Nguyễn Phương Thảo chính thức tổ chức hỷ sự đầm ấm, thân mật tại tư gia vào chiều 4/1 vừa qua với sự chứng kiến và chúc phúc của hai bên gia đình và bạn bè thân thiết. 

Do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên đám cưới của "chúa lừa" được tổ chức có phần gấp gáp. Theo đó, những người em thân thiết như Linh Ngọc Đàm, Quang Cuốn hay nhiều streamer nổi tiếng khác trong làng game đã không thể kịp về chung vui.

Là một người nổi tiếng và nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ nên rất nhiều bạn bè thân thiết của cặp đôi Mimosa - Phương Thảo đã phát sóng trực tiếp để người hâm mộ có thể chung vui cùng streamer lười nhất Việt Nam. Không thiếu hình ảnh về cặp đôi được chia sẻ trên mạng xã hội trước khi được chính chủ khoe những khoảnh khắc đẹp nhất từ thợ ảnh, tuy nhiên cũng không thể tránh khỏi các pha vô ý "dìm hàng".

Khi hỷ sự cũng đã gọn, cô dâu mới Phương Thảo ngay lập tức đăng ảnh của mình và chồng lên strory của nền tảng Instagram cùng theo lời than thở: “Xênh như này mà sao mọi người chụp dìm em vậy". Tất nhiên, dòng than vãn kia chỉ là chút chạnh lòng nhẹ mà thôi bởi cô nàng cũng biết tình cảm yêu mến của mọi người dành cho vợ chồng mình. Mong rằng, trong các dịp tới, cô dâu Phương Thảo sẽ không còn phải chịu cảnh xinh nhưng bị dìm như sự cố lần này.

Viết bình luận