Chỉ có đúng một tuyển thủ sở hữu KDA hai chữ số trước khi bước vào tuần cuối cùng của LCS Mùa Xuân 2023

maddy 13/03/2023 10:11

Tuyển thủ này cũng đóng vai trò rất lớn trong việc giúp Cloud9 tạm đứng ở vị trí thứ hai với thành tích 12-3 đầy ấn tượng.

Sau gần hai tháng khởi tranh, giai đoạn vòng bảng của LCS Mùa xuân 2023 sẽ chính thức khép lại vào cuối tuần tới. Đã có rất nhiều người chơi nổi bật trong suốt mùa giải, nhưng chỉ có một tuyển thủ duy trì được KDA hai con số ấn tượng trong 15 trận gần đây nhất: xạ thủ siêu sao của Cloud9, ADC Kim "Berserker" Min-cheol.

Hiện tượng 19 tuổi này là một trong những tuyển thủ thăng tiến nhanh nhất giải đấu kể từ khi anh ấy ra mắt LCS vào năm ngoái, dẫn đầu vai trò của anh ấy ở nhiều hạng mục và đưa đội của anh ấy lên một tầm cao mới, bao gồm cả chiến thắng vang dội tại LCS Championship 2022.


Mùa giải này, Berserker tiếp tục khiến người hâm mộ cũng như các nhà phân tích kinh ngạc với lối chơi "khô máu" của mình, mang về KDA khổng lồ 13,7 với 64 lần hạ gục, 87 lần hỗ trợ và chỉ 11 lần nằm xuống, theo số liệu thống kê LMHT chuyên nghiệp của Oracle 's Elixir. Anh cũng tự hào chiếm 29,5% trong tổng số mạng hạ gục của đội mình với một loạt các tướng được chọn như Zeri, Caitlyn, Lucian và Ashe.

Mặc dù Berserker không sở hữu số mạng hạ gục nhiều nhất hoặc số lượng sát thương cao nhất so với những người đồng nghiệp khác nhưng tính nhất quán không thể lay chuyển của anh ấy đã cho phép C9 thử nghiệm nhiều đội hình khác nhau. Chẳng hạn, tân binh Jang "EMENES" Min-soo của đội đã đảm nhận vai trò đường giữa và đã đạt được thành công tương đối trong thời gian ngắn mà anh ấy tham gia giải đấu.


Sắp tới, Berserker có một thử thách khó khăn phía trước dưới hình thức FlyQuest và Xạ Thủ của họ là Lee “Prince” Chae-hwan. Tuyển thủ 22 tuổi này được cho là tuyển thủ xuất sắc nhất vòng bảng LCS Mùa Xuân 2023, dẫn đầu giải đấu với 88 điểm hạ gục sau 15 trận.

Viết bình luận