Chán cảnh “ngụp lặn” đáy BXH LCK, Ngài Morgan bắn tín hiệu tới các đội muốn cạnh tranh ngôi vương

June 21/11/2022 17:08

BRO chia tay tới 4 tuyển thủ cùng 1 HLV trước thềm mùa giải 2023.

Sau khi chỉ cán đích hạng 9/10 tại LCK Mùa Hè 2022, Fredit BRION sẽ “thay máu” nhân sự hướng tới mùa giải 2023. Tổ chức phát ra thông báo vào chiều nay (21/11) rằng đã nói lời tạm biệt với bốn tuyển thủ bao gồm đường trên Park “Morgan” Ru-han, đường giữa Kim “Lava” Tae-hun, hỗ trợ Yu “Delight” Hwan-jung và dự bị Choi “Sw0rd” Sung-won cùng HLV đội Challengers Kim “Kite” Yong-yeon.

Mặt khác, BRO đã giữ lại hai thành viên gồm HLV trưởng Choi “Edgar” Woo-beom và HLV Lee “Drinker” Seung-hoo. Theo trang Cơ sở Dữ liệu của Riot Games, hai nhân vật trong ban huấn luyện của đội hình chính đã gia hạn hợp đồng với tổ chức đến tận năng 2025. Xạ thủ Park “Hena” Jeung-hwa đang là tuyển thủ duy nhất vẫn còn có tên trong đội hình của BRO. Và có vẻ như họ sẽ xây dựng đội hình mới xoay quanh cái tên này trong những ngày tới.

Từ khi là một phần của giải đấu nhượng quyền thương mại LCK 2021, BRO đã quá quen với cảnh cạnh tranh dưới đáy BXH – thường ở hạng chín hoặc 10. Thành tích tốt nhất của đội tuyển này là tấm vé vào chơi vòng play-off LCK Mùa Xuân 2022 sau khi giành hệ số 8-10 tại vòng bảng. Đáng tiếc là BRO đã để thua DWG KIA 0-3 ở ngay vòng đầu và bị loại sau loạt Bo5 đầu tiên của tổ chức.

Thị trường chuyển nhượng của LCK sẽ chính thức mở cửa vào ngày mai (22/11) theo giờ Việt Nam và BRO có quyền tìm kiếm những nhân tố mới. Với việc đang có nhiều lựa chọn trên thị trường ở cả LCK lẫn LCK Challengers League, BRO sẽ hướng tới cả những cựu binh lão làng hoặc tên tuổi trẻ mới nổi. Dự kiến LCK Mùa Xuân 2023 sẽ khởi tranh vào đầu tháng Giêng năm sau với nhiều thay đổi trong format ở vòng play-off lần đầu áp dụng Nhánh Thắng-Nhánh Thua.

Viết bình luận