CEO TK Nguyễn đặt mục tiêu về thứ hạng cho GAM tại CKTG 2023, quản lý Izumin tiết lộ đã chuẩn bị tất cả từ sau thất bại tại MSI 2023

Aries1604 11/09/2023 06:50

GAM đang cực kì quyết tâm lấy lại vị thế VCS tại CKTG 2023.

Vừa qua, GAM đã chính thức bảo vệ thành công ngôi Vương VCS sau khi không mấy khó khăn để đánh bại TW với tỉ số 3 – 1 tại trận Chung kết Tổng. Đây là chức vô địch lần thứ 9 trong lịch sử đội tuyển, một thành tích vô tiền khoáng hậu và chắc chắn sẽ rất khó có đội tuyển thứ 2 tại VCS làm được.

Đạt được mục tiêu tại giải quốc nội, giờ đây GAM sẽ tập trung tập luyện và dồn toàn lực tại CKTG 2023. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Hankay lấy lại vị thế, thể diện cho VCS sau thất bại nặng nề tại MSI 2023.

GAM có được chức vô địch VCS lần thứ 9 trong lịch sử đội tuyển
GAM có được chức vô địch VCS lần thứ 9 trong lịch sử đội tuyển

Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng trước TW tại trận Chung kết tổng, CEO TK Nguyễn và quản lý Izumin đã có những chia sẻ về sự chuẩn bị cũng như mục tiêu của GAM tại CKTG 2023.

“TK luôn muốn làm sao để mình có một đội tuyển tốt nhất tại vì mong muốn của TK là làm những thứ từ xưa đến nay VCS chưa làm được. TK rất muốn làm sao để mình vào được TOP 12 cho CKTG mùa này và TK cũng rất tự tin vì có team rất là mạnh” – CEO của GAM cho biết

“Ngay từ khi thất bại tại MSI thì một trong những cái hối thúc tất cả các đội VCS là phải thay đổi. Không chỉ riêng GAM mà rất nhiều đội cũng đã có những sự thay đổi về mặt nhân sự.

GAM là một cái tên gọi là đầu tàu thì bọn mình càng áp lực hơn khi làm thế nào để có được những sự thay đổi tốt nhất và ngay bây giờ vì nếu như kết quả tại CKTG năm nay không ổn thì rất nhiều vấn đề. Tại thời điểm đó GAM đã phải cố gắng tìm những cái tên tốt nhất để đảm bảo được thành công tại CKTG” – Quản lý Izumin nói về sự chuẩn bị của GAM tại CKTG 2023.

CEO TK Nguyễn và quản lý Izumin của GAM đã có những chia sẻ về kì CKTG 2023 sắp tới
CEO TK Nguyễn và quản lý Izumin của GAM đã có những chia sẻ về kì CKTG 2023 sắp tới

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận