Celebrity “quay xe”, tiếp tục gắn bó với SBTC vì 1 lời “níu kéo” của Dia1

Aries1604 26/04/2022 06:38

Xạ thủ quốc tế nhiều khả năng sẽ vẫn là xạ thủ chính của SBTC tại VCS Mùa Hè 2022.

Kể từ khi được thành lập, SBTC là đội tuyển luôn nhận được sự cổ vũ đông đảo của NHM. Tuy nhiên, thành tích của Tam Kê lại chưa thể đáp ứng được sự kì vọng của fan. Trong 3 mùa giải VCS tham dự, SBTC vẫn chưa thể một lần góp mặt tại vòng playoffs.

Trải qua nhiều đợt cải tổ về mặt nhân sự, đến thời điểm hiện tại chỉ có xạ thủ Celebrity là tuyển thủ còn gắn bó với SBTC kể từ khi Gà Hồng được khai sinh. Anh chàng luôn là một trong những tuyển thủ duy trì được phong độ ổn định cũng như ngòi nổ gần như không thể thay thế trong đội hình Tam Kê. Dẫu vậy, sau thất bại tại VCS Mùa Xuân 2022 vừa qua, rất nhiều tin đồn về việc Celeb đã quyết định giải nghệ và không còn thi đấu chuyên nghiệp nữa.

Rất nhiều thông tin về việc Celeb sẽ giải nghệ sau VCS Mùa Xuân 2022 thất bại cùng SBTC
Rất nhiều thông tin về việc Celeb sẽ giải nghệ sau VCS Mùa Xuân 2022 thất bại cùng SBTC

Thông tin được chia sẻ bởi hỗ trợ Palette khi anh chàng này cho hay Celeb đã chủ động xin nghỉ. Xạ thủ quốc tế muốn kết thúc sự nghiệp khi mọi người vẫn còn nhớ đến mình. Không lâu sau đó thầy Ba cũng đã xác nhận ngay trên stream việc Celeb có xin nghỉ khiến càng fan càng thêm lo lắng.

Bản thân Celeb cũng úp mở việc giải nghệ bằng dòng trạng thái ngay trên trang cá nhân với nội dung: “19/4/2022 Ngày cuối ở GMH bái bai”. Nếu thực sự phải nói lời chia tay Celeb, bài toán xạ thủ chắc chắn sẽ rất khó khăn với SBTC, Tam Kê sẽ không dễ dàng gì tìm được một người xạ thủ có thể khỏa lấp khoảng trống mà Celeb để lại.

Celeb với dòng trạng thái gây tò mò cho fan
Celeb với dòng trạng thái gây tò mò cho fan

Dẫu vậy, nhiều khả năng Celeb sẽ “quay xe” và tiếp tục thi đấu cho SBTC thêm một mùa. Cụ thể, anh chàng có chia sẻ: “Thú thực là tôi đã muốn nghỉ rồi, nhưng mà em Địa có nói với tôi một câu là chơi với em Địa thêm 1 mùa nữa đi cho nên tôi mới quyết định đánh thêm 1 mùa”.

Sau án phạt cấm thi đấu 1 năm về hành vi đi đêm trong thời gian khoác áo GAM, Dia1 sẽ chính thức hết án phạt và có thể quay lại thi đấu trong màu áo SBTC từ VCS Mùa Hè 2022. Đây là sự bổ sung cực kì quan trọng và giúp Tam Kê có thêm một sự lựa chọn cực kì chất lượng ở khu vực đường giữa.

Dia1 đã thuyết phục thành công Celeb đánh thêm một mùa nữa trong màu áo SBTC?
Dia1 đã thuyết phục thành công Celeb đánh thêm một mùa nữa trong màu áo SBTC?

Cùng với việc Celeb “quay xe”, SBTC vẫn có được bộ khung mid – ad rất mạnh và các fan hoàn toàn có thể tin tưởng vào màn comeback của đội tuyển con cưng tại mùa giải mới. Dẫu vậy, chắc chắn SBTC vẫn sẽ có những sự biến động về mặt nhân sự trong khoảng thời gian sắp tới.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận