Celebrity giải nghệ, dọn đường cho “siêu xạ thủ” cập bến SBTC?

Aries1604 17/04/2022 09:52

SBTC sẽ phải có những phương án thay thế trong trường hợp xạ thủ Celebrity không còn thi đấu.

Sau VCS Mùa Đông 2021 chỉ kết thúc ở vị trí thứ 7, SBTC đã ngay lập tức có động thái cải tổ đội hình với việc chia tay đến 4 thành viên bao gồm: Hiro, Penguin, Artifact và CBL. Thời điểm đó xạ thủ Celeb cũng từng úp mở việc giải nghệ tuy nhiên cuối cùng anh chàng vẫn quyết định gắn bó với Tam Kê tại VCS Mùa Xuân 2022.

SBTC thể hiện quyết tâm lấy lại những gì đã mất bằng việc chiêu mộ dàn tân binh “khủng” như DNK, Spot hay Palette. Đội hình của SE được đánh giá hoàn toàn có khả năng cạnh tranh một vị trí trong Top 4 tại VCS Mùa Xuân 2022.

Đội hình khá chất lượng của SBTC tại VCS Mùa Xuân 2022
Đội hình khá chất lượng của SBTC tại VCS Mùa Xuân 2022

Dẫu vậy, tất cả những gì SE làm được chỉ là việc lọt vào Bán kết vòng loại tuyển chọn SEA Games 31 trước khi bị GAM loại với tỉ số 3 – 0. Còn tại VCS, SE thể hiện một phong độ thiếu ổn định khi tâm lý các thành viên cũng như sự gắn kết là không tốt. SE tiếp tục kết thúc VCS Mùa Xuân 2022 với một vị trí ngoài Top 4, cụ thể là vị trí thứ 5, một thành tích chắc chắn không thể làm hài lòng BHL và người hâm mộ.

SBTC chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5
SBTC chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5

Sau khi HLV Sergh úp mở việc sẽ rời SE thì mới đây hỗ trợ Palette bất ngờ tiết lộ trên livestream việc xạ thủ Celeb đã xin nghỉ và có ý định giải nghệ. Xạ thủ quốc tế muốn kết thúc sự nghiệp khi mọi người vẫn còn nhớ đến mình. Đây là quyết định cũng rất khó khăn với Celeb khi tại VCS Mùa Xuân 2022 vừa qua anh chàng là tuyển thủ hiếm hoi thi đấu ổn định và giữ được phong độ tốt xuyên suốt mùa giải.

Palette tiết lộ xạ thủ Celeb có ý định giải nghệ sau VCS Mùa Xuân 2022
Palette tiết lộ xạ thủ Celeb có ý định giải nghệ sau VCS Mùa Xuân 2022

Với việc không còn sự phục vụ của Celeb, chắc chắn SE sẽ có những phương án thay thế nếu không muốn tiếp tục “lót đường” tại VCS Mùa Hè 2022. Một trong những sự lựa chọn phù hợp nhất lúc này có lẽ không ai khác ngoài xạ thủ Slayder. Slayder vừa trải qua mùa giải thất bại nặng nề cùng Team Flash và siêu xạ thủ cũng không ít lần bày tỏ sự chán nản, bất lực. Slayder từng nằm trong kế hoạch của Thầy Ba trong việc xây dựng "Super team" trong tương lai và đây là lúc thích hợp để SE đưa anh chàng cập bến.

Slayder từng xuất hiện trong kế hoạch xây dựng đội hình SBTC của thầy Ba
Slayder từng xuất hiện trong kế hoạch xây dựng đội hình SBTC của thầy Ba

Nếu gia nhập SBTC, Slayder sẽ được đánh cặp với người hỗ trợ thân thiết Palette, tái hiện bộ đôi xạ thủ - hỗ trợ lên ngôi tại VCS Mùa Hè 2020. Cùng với sự quay trở lại của Dia1 thì SBTC sẽ có một đội hình rất chất lượng để bước vào VCS Mùa Hè 2022.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận