Cảnh báo nạp lậu Genshin Impact khiến người chơi mất tài khoản

HNAQ 06/12/2020 17:12

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact là tựa game đang rất HOT ở thời điểm hiện tại, lượng người chơi tăng “khủng khiếp”. Game cũng “ăn nên làm ra” với các tính năng mở vật phẩm trong game bằng tiền nạp của người chơi. Song người chơi lại cảm thấy quá đắt đỏ khi nạp vào và đã nghĩ đến các kênh nạp tiền lậu được quảng cáo rầm rộ trên mạng. Khi mà chỉ cần bỏ ra 550.000 VNĐ là bạn đã có thể sở hữu gói nạp 1980 Tinh thạch (tương đương gần 700.000 VNĐ), số tiền có vẻ không lớn nhưng chung quy vẫn nhỏ hơn rất nhiều so với số tiền game thủ phải bỏ ra để có thể mua được gói Nguyên thạch.

Những hình thức nạp lậu này không phải lần đầu tiên xuất hiện,nói nôm na hình thức nạp lậu - hay còn gọi là nạp refund thường thấy xuất hiện đối với các tựa game sử dụng hình thức nạp tiền qua thẻ tín dụng của Google Play/App Store. Theo đó khi sử dụng dịch vụ nạp của bên thứ 3 (tức là nạp không chính thống qua trung gian), game thủ ham rẻ sẽ nghiễm nhiên trở thành con mồi ngon cho những thủ đoạn này.

Tại phiên bản cập nhật đầu tháng 12 mới đây, nhà phát hành miYoHo của Genshin Impact đang thực hiện một đợt rà soát mạnh các tài khoản đã nạp tiền vào game. Kết quả là, rất nhiều game thủ đã bị "đòi lại" Nguyên thạch do nạp từ các nguồn lậu hoặc nạp qua trung gian kể trên. Chính vì vậy mà các game thủ không nên lựa chọn hình thức nạp rẻ này để hưởng lại nhằm tránh hậu quả “mất cả chì lẫn chài”.

Viết bình luận