Cảm xúc của Zin khi GAM chiêu mộ Palette: Khá “sốc” nhưng là điều tốt

Aries1604 17/08/2023 06:50

Zin đã có những chia sẻ khi Palette gia nhập GAM tại giai đoạn cuối vòng bảng VCS Hoàng Hôn 2023.

Tại VCS Hoàng Hôn 2023, dù có một giai đoạn đầu mùa không thực sự suôn sẻ nhưng bản lĩnh và kinh nghiệm vẫn giúp GAM kết thúc giai đoạn vòng bảng ở vị trí quen thuộc là TOP 1 trên BXH. Không chỉ vậy, ngay trước trận đấu cuối cùng của Vòng bảng gặp TS thì GAM bất ngờ thông báo chiêu mộ thành công hỗ trợ Palette sau khi anh chàng được BTC VCS thông báo trở thành Free Agent.

Palette cũng ngay lập tức được GAM sử dụng ở trận đấu này và cựu hỗ trợ SE đã có màn trình diễn trên cả tuyệt vời giúp đội tuyển áo Vàng Đen có được chiến thắng dễ dàng trước Ẩn Mật Giáo. Sự có mặt của Palette giúp GAM tăng cường sức mạnh tại giai đoạn Vòng Playoffs, dẫu vậy điều đó lại khiến khả năng ra sân của Zin trở nên ít đi.

Palette sẽ giúp cánh dưới của GAM trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết
Palette sẽ giúp cánh dưới của GAM trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết

Tại số GAM Life mới được phát sóng, Zin cũng đã có những chia sẻ khi GAM chiêu mộ thành công Palette.

“Lúc đầu nhận được thông tin thì mình khá là sốc. Nhưng sau 1, 2 ngày suy nghĩ thì mình thấy đây lại là một điều tốt. Sự gia nhập của Palette giúp mình phát triển bản thân hơn, từ trong game cho đến ngoài đời. Đồng thời, GAM cũng được gia tăng chiều sâu đội hình. Việc Palette gia nhập giúp ích rất nhiều cho GAM, giúp đội mạnh hơn trước. Qua đó, khi đi ra quốc tế sẽ ổn định hơn và có khả năng phục thù cho màn trình diễn không tốt ở MSI vừa qua” – Zin cho biết.

Zin khá sốc khi mới nhận thông tin GAM chiêu mộ Palette
Zin khá sốc khi mới nhận thông tin GAM chiêu mộ Palette

Hankay – HLV của GAM cũng khẳng định việc Palette gia nhập đội không đồng nghĩa với việc Zin sẽ không được thi đấu. Dựa vào chiến thuật và phong độ trong lúc tập luyện thì GAM sẽ quyết định ai sẽ là người được thi đấu.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận