Cảm xúc của Kati sau khi GAM đánh bại TS tại Chung kết nhánh thắng: Mình không có vui

Aries1604 08/09/2023 00:30

GAM đang có sự chuẩn bị kĩ lưỡng trước trận Chung kết tổng VCS Hoàng Hôn 2023 gặp TW.

Trận đấu với TS tại Chung kết nhánh thắng vừa qua đã để lại khá nhiều cảm xúc cho các thành viên GAM. Với việc vượt qua TS thì GAM sẽ tiến đến trận Chung kết tổng để cạnh tranh chức vô địch VCS Hoàng Hôn 2023 với TW. Không chỉ vậy, GAM sẽ là 1 trong 2 đội tuyển đại diện cho khu vực VCS tham dự CKTG 2023 được tổ chức tại Hàn Quốc.

Dẫu vậy, màn trình diễn của GAM trước TS chưa thực sự hoàn hảo khi có những thời điểm đội tuyển áo Vàng – Đen mắc khá nhiều sai lầm và để đối thủ khai thác. Nếu TS tận dụng tốt hơn thì có lẽ Ẩn Mật Giáo mới là đội tuyển giành chiến thắng ở cặp Bo5 đó. Rõ ràng GAM vẫn có rất nhiều việc phải làm để hướng đến mục tiêu gần là bảo vệ ngôi Vương tại VCS và xa hơn là có được thành tích tốt tại CKTG 2023.

GAM đang hướng đến mục tiêu trước mắt là bảo vệ thành công ngôi Vương tại VCS
GAM đang hướng đến mục tiêu trước mắt là bảo vệ thành công ngôi Vương tại VCS

Ở trong số GAM life mới được phát sóng, các thành viên GAM đã có những chia sẻ sau chiến thắng trước TS. Hầu như các tuyển thủ đều cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi vượt qua đối thủ để tiến đến trận Chung kết tổng và có được tấm vé đến với CKTG 2023. Chỉ có duy nhất Kati – người đi đường giữa của GAM không cảm thấy vui vì màn trình diễn của cả đội chưa được trơn tru.

“Hôm bữa đó thắng xong mình cũng kiểu không có vui. Thì vui một phần vì Der được lần đầu đi thế giới. Mình vui vì cái điều đó. Còn kiểu mình thấy buồn vì 2 lần trước ra thế giới mình đánh không có tốt. Còn giờ vô playoffs thì cả team mình cũng thể hiện chưa được trơn tru cho lắm nên thắng xong mình cũng không có vui. Tại mình còn lo về việc chuẩn bị cho CKTG, mình cần phải khắc phục mọi thứ thật là mau. Chứ mình không có muốn cảnh mình ra thế giới mà đánh thua như vậy” – Kati cho biết.

Kati chưa hài lòng với màn trình diễn của GAM
Kati chưa hài lòng với màn trình diễn của GAM


GAM Life S5E09: GIẤC MƠ THÀNH HIỆN THỰC

Sau thất bại nặng nề tại MSI 2023 vừa qua, Kati nói riêng và GAM nói chung đang phải chịu khá nhiều áp lực về mặt thành tích tại CKTG 2023, nhất là khi GAM mang đến kì CKTG lần này cặp bot rất mạnh và cực kì hiểu ý nhau tại VCS là Slayder – Palette. Ngoài GAM thì TW cũng đang được kì vọng sẽ có thể làm nên bất ngờ trong lần đầu tiên ra quốc tế.

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.

Viết bình luận