BTC xác nhận phải có vé mới được vào cửa xem trực tiếp LMHT SEA Games 31

Đức Anh 16/05/2022 22:22

Thêm thông tin quan trọng về nội dung Esports tại SEA Games 31 được cộng đồng game thủ quan tâm nhất.

Nội dung Liên Minh Huyền Thoại tại SEA Games 31 sẽ khai mạc sau đây bốn ngày, 20/5, và BTC đã cập nhật thêm nhiều thông tin được người hâm mộ quan tâm từ lâu. Trên fanpage Facebook của Vietnam Esports TV, Garena Việt Nam cho biết khán giả buộc phải có vé nếu muốn đến Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Nam Từ Liêm, Hà Nội cổ vũ cho đội tuyển chủ nhà.

Ngoài ra, người xem phải đảm bảo trang phục lịch sự, không được mặc quần short, đi dép lê và buộc phải đeo theo giấy tờ tùy thân để BTC tiến hành soát vé. BTC có quyền từ chối cho bạn vòa cổng nếu không tuân thủ những quy định bắt buộc trên.

Trước đó, Garena đã tiến hành phát vé miễn phí vào 09g00 các ngày 13-15/5. Số lượng 100 vé mỗi ngày thi đấu là không đủ để đáp ứng như cầu của số đông người hâm mộ LMHT Việt Nam. Thậm chí, nhiều người còn phải xếp hàng từ sáng sớm nhưng vẫn phải ngậm ngùi đi về tay trắng vì có những fan đã đứng chờ từ đêm hôm trước.

Theo nguồn tin từ phóng viên tác nghiệp tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, nội dung LMHT được tổ chức ở một hội trường nhỏ hẹp, hạn chế số lượng người tham dự. Nó khác hẳn với quy mô hơn 3.000 chỗ ngồi như nhiều người vẫn tưởng tượng dịp GPL Mùa Xuân 2015 hay 2019 Mid-Season Invitational (MSI).

Chưa hết, đến xem offline, bạn sẽ phải gửi đồ ăn, thức uống bên ngoài khu vực bảo vệ để đảm bảo an ninh bên trong khuôn viên sự kiện. Nếu có nhu cầu, bạn có thể nạp năng lượng bằng đồ ăn nhẹ được bán ở nhiều gian hàng bên trong.

Quá trình soát vé sẽ rất nghiêm ngặt và không có chuyện cho khán giả ra vào thoải mái như tin đồn trên mạng xã hội những ngày vừa qua. Ngay từ trước khi mở phát miễn phí, BTC đã khuyến cáo không chấp nhận sang nhượng vé dưới bất cứ hình thức nào. Theo ghi nhận tại hiện trường phát vé, nhiều “phe” đã hét giá vé lên tới cả triệu đồng.

Nội dung LMHT SEA Games 31 sẽ khai mạc vào lúc 10g00 ngày 20/5. Hai ngày sau đó, 21-22/5, các loạt trận Bán kết và tranh huy chương sẽ diễn ra từ 09g00. Đội tuyển LMHT Việt Nam nằm ở Bảng B sẽ có các trận đấu vào lúc 10g00, 12g30, 13g45 cùng 16g15 với hai đối thủ Malaysia và Lào. Và nếu không sở hữu tấm vé của cả ba ngày thi đấu, bạn có thể lựa chọn theo dõi trên kênh YouTube của VETV7.

 
Optimus, cựu tuyển thủ chuyên nghiệp nổi tiếng bậc nhất VCS, sẽ tham gia bình luận tại LMHT SEA Games 31

 
Đội tuyển LMHT Thái Lan đã sớm có mặt tại nước chủ nhà SEA Games 31 và đang tập luyện tại Xếp Hạng Đơn Việt Nam

Viết bình luận