BRO Morgan: "Chấp" Gragas bị nerf vẫn đoạt POG, chọn Skarner là vì kỹ năng chứ không phải ngẫu nhiên

June 02/07/2023 10:34

Đội trưởng của BRO nói thêm về thắng lợi quan trọng trước DRX ngắt mạch 4 trận toàn thua tại LCK Mùa Hè 2023.

OkSavingsBank BRION đã ngăn đà thăng tiến của DRX bằng chiến thắng 2-1 vào tối qua (01/7) tại Tuần 5 vòng bảng LCK Mùa Hè 2023. Ở đó, đường trên Morgan của BRO đã được bầu làm Player of the Game (POG) tại ván 1 với Gragas năng động đã kiểm tỏa được Jax trong tay bên phía DRX Rascal. “Tôi muốn giành chiến thắng vì đó là trận đấu mà tất cả mọi người đều nghĩ là quan trọng” – Morgan trả lời phỏng vấn nhắc tới khát khao giành điểm số để giúp BRO thoát khỏi nhóm bét bảng. “Tôi cảm thấy rất vui khi giành chiến thắng. Tôi thực sự muốn giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay. Nhưng nếu chỉ chăm chăm nghĩ tới thắng lợi thì có thể không trình diễn được những pha xử lý tốt. Vì vậy mà tôi quyết định tập trung vào thi đấu.

BRO đã gây ngạc nhiên cho tất cả bằng lựa chọn Skarner đi rừng ở ván đấu đầu tiên với DRX. “Đây không phải lựa chọn dành riêng để khắc chế Yone. Tôi đã chơi Skarner trong quá trình luyện tập nhưng kỹ năng của UmTi đã được thể hiện rõ ràng. Tôi đã nghĩ đến viễn cảnh Skarner thể hiện tích cực và chọn nó” – Morgan lý giải. Đúng như lời đội trưởng của BRO, sau 318 ngày mới lại xuất hiện, Skarner đi rừng trong tay UmTi đã thể hiện khởi sắc với KDA 2/0/15 (đóng góp vào 81% điểm hạ gục của toàn đội). UmTi cùng với Karis và Hena là ba tuyển thủ không phải nằm xuống bất cứ lần nào suốt 34 phút để giúp BRO kiểm soát triệt để bản đồ tạo thế trận áp đảo trước DRX.

Nói thêm về Gragas ván 1 của Morgan, dù bị giảm sức mạnh Nội tại nhưng đường trên BRO vẫn chơi ấn tượng. “Tôi có thể cảm nhận được Nội tại bị giảm nhưng tôi nghĩ vẫn ổn khi đối đầu với Jax”, Morgan không quên nhắc đến tình huống Henna “hụt” Pentakill cũng chính bởi Gã Bợm Nhậu. “Nếu tôi tung trúng chiêu cuối của Gragas thì có thể Hena đã có Pentakill.

Dù thua ĐKVĐ Gen.G 0-2 hồi đầu tuần này nhưng BRO vẫn chứng minh được thực lực và nhanh chóng lấy lại tinh thần sau khi vượt qua DRX. Đối thủ tiếp theo của BRO (2-6) là KT Rolster (7-1) vào lúc 15g00 ngày 07/7. Không chỉ đọ sức với đội tuyển với đối thủ đang toàn thắng sáu trận gần nhất, màn chạm trán này cũng rất thú vị giữa hai đội tuyển đều xếp thứ nhì ở hai cực của BXH LCK Mùa Hè 2023. “Hiện tại, KT đang là một đội mạnh. Chúng tôi sẽ chuẩn bị thật tốt để trở lại với phong độ cao” – Morgan hứa hẹn với người hâm mộ trước khi rời khỏi phòng họp báo.

Viết bình luận