Bộ Skin ULTRA EDITION đầu tiên của Valorant lấy hình ảnh từ “con rồng rực cháy”

HNAQ 10/07/2020 08:10

MỤC LỤC [Hiện]

Kể từ khi ra mắt đến nay, Valorant đã cập nhật rất nhiều bộ skin súng rất đẹp mắt và có nhiều hiệu ứng khác nhau. Tất nhiên những skin này chỉ có tác dụng “làm đẹp” chứ không có tác dụng tăng sát thương như những game bắn súng khác. Skin súng từ lâu cũng đã là nguồn cảm hứng để các game thủ có thể chơi game một cách phấn khích hơn. Các bộ sưu tập skin súng trong Valorant đã ra mắt ví dụ như Reaver, Prime, Sovereign… nhưng tất cả vẫn chỉ là dòng tầm trung, Elderflame sẽ là dòng skin cao hơn ở mức Ultra Edition.

Xem thêm: Valorant: Riot vẫn đang tự tin với khả năng chống hack của mình

Elderflame sẽ được ra mắt vào ngày 10/7 và bao gồm các món vũ khísau: Frenzy , Judge, Vandal, Operator và vũ khí cận chiến. Chắc chắn 3 skin được game thủ săn đón nhất nếu không mua nguyên bộ sẽ là Vandal, Operator và vũ khí cận chiến. Hiệu ứng của bộ skin này là con rồng có thể phun lửa và cử động rất “ngầu”, nếu kết thúc kẻ địch thì con rồng sẽ phun lửa vào vào trị của kẻ địch bị kết liễu.

Bộ skin Elderflame sẽ được nâng cấp bằng Radianite Points như các bộ skin Prime, Sovereign. Các hiệu ứng kèm theo có thể là Animation, kết thúc kẻ địch, đổi màu. Giá của bộ skin này có thể lên đến $90 (khoảng hơn 2 triệu VND), một mức giá khá cao nhưng rõ ràng là tương xứng với bộ sưu tập Ultra Edition này.

Viết bình luận