Bỏ qua tình hình rối ren, Thầy Giáo Ba quyết định ra mắt đội hình SBTC Valorant

HNAQ 08/04/2021 22:40

MỤC LỤC [Hiện]

Những ngày vừa qua, tình hình của tổ chức Esport SBTC thuộc sở hữu của Thầy Giáo Ba đang nhận rất nhiều sự quan tâm về vụ việc của tuyển thủ Zeros có những lời lẽ không đúng mực về tình hình dịch bệnh Covid-19 ở Việt Nam và ảnh hưởng tới ban tổ chức giải đấu LMHT VCS cũng như cộng đồng LMHT tại Việt Nam.

Sắp tới đây là giải đấu VALORANT Vietnam Chanllengers 2021 sẽ chính thức khởi tranh. Kể từ khi bắt đầu mở đăng ký, giải đấu đã thu hút được nhiều sự quan tâm của các đội tuyển tại Việt Nam. Thậm chí, những cái tên lớn như CES, DXG hay SYG cũng đã xác nhận sẽ tham dự giải đấu lần này.

Ngay trong tình hình rối ren của SBTC , không nhiều người có thể nghĩ được vào đêm hôm qua, SBTC Esports cũng đã xác nhận sẽ tham gia vào mùa giải với đội hình cũ của FFQ. Những thông tin trên được chính Thầy Giáo Ba chia sẻ trên Facebook cá nhân của mình. Vietnam Challengers là giải đấu lớn đầu tiên mà đội hình này tham dự và đây cũng chính là cơ hội để những tuyển thủ trẻ của SE có cơ hội giao lưu, cọ xát với những đội tuyển khác tại Việt Nam.

>>Săn ngay mã giám giá tối đa 50%, freeship từ Shopee duy nhất Game8: https://shorten.asia/P7hzpFgH

>>Săn ngay mã giảm giá tối đa 50%, freeship từ Lazada duy nhất trên Game8: https://shorten.asia/srH98Zqb

Danh sách tuyển thủ và vị trí sở trưởng của SBTC Valorant

SBTC Loco

SBTC Sozi

SBTC BMV

SBTC Nh0zKon

SBTC Roy


Những chàng trai sắp sửa khoác áo SBTC Valorant

VALORANT CHALLENGERS 2021: VIỆT NAM STAGE 02 là giải đấu chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam dành cho bộ môn Valorant với tổng giá trị giải thưởng lên tới 530 triệu đồng. Ở vòng loại sắp tới, SBTC sẽ phải cạnh tranh với 64 đội tuyển khác để có cho mình cơ hội được tham dự vòng chung kết Việt Nam diễn ra từ ngày 19-25/4 tới đây.

Không chỉ Valorant, SBTC Esports hiện tại cũng đang sở hữu 2 đội tuyển khác ở các bộ môn LMHT và Tốc Chiến. Dù mới thành lập chưa được đầy một năm nhưng SBTC đã để lại nhiều dấu ấn trong cộng đồng Esports Việt, được rất nhiều người hâm mộ quan tâm vì sức ảnh hưởng từ Thầy Giáo Ba. Với lần tiếp cận Valorant này, SBTC sẽ chứng minh được đội tuyển đang từng bước cố gắng để trở thành một trong những tổ chức thể thao điện tử hàng đầu tại Việt Nam. Chúc cho những tuyển thủ trẻ của đội tuyển SBTC Esports sẽ thi đấu thật tốt ở vòng loại của giải đấu VALORANT Vietnam Challengers tới đây và sẽ đạt được những kết quả cao để đem về thành tích cho người hâm mộ.

Viết bình luận