BLV Hoàng Luân giải thích lý do TLong không có chỗ đứng tại VCS dù đã đi “du học” tại LCK

Aries1604 10/12/2023 17:33

Nhiều người đã mong chờ việc TLong có thể xuất hiện tại VCS sau quãng thời gian được trau dồi và tập luyện tại Hàn Quốc.

TLong là tài năng trẻ được tuyển chọn từ chương trình Be My Bro, nơi tìm kiếm những tuyển thủ Việt Nam để đào tạo theo mô hình thể thao điện tử chuyên nghiệp của Hàn Quốc. TLong gia nhập BRO CL từ đầu năm 2022 với vai trò đường giữa dự bị.

Trong khoảng thời gian khoác áo BRO, TLong cũng đã được trao những cơ hội để ra sân thể hiện mình. Màn trình diễn của anh chàng này được đánh giá ở mức “chấp nhận được”, nhất là đối với một tuyển thủ trẻ chưa có kinh nghiệm và phải đối mặt với những hạn chế về vấn đề giao tiếp.

Đầu năm 2023, BRO chính thức nói lời chia tay với TLong sau 1 năm gắn bó. Theo đó, cả 2 đã đạt được thỏa thuận để chấm dứt hợp đồng trước thời hạn. Trở về Việt Nam, nhiều người sẽ hy vọng TLong có thể đem những gì đã học tập tại Hàn Quốc để thể hiện trong một đội tuyển thi đấu tại VCS.

TLong chia tay BRO và trở về Việt Nam vào đầu năm 2023
TLong chia tay BRO và trở về Việt Nam vào đầu năm 2023

Dẫu vậy, từ sau khi trở về Việt Nam, cái tên TLong dường như biến mất khỏi bản đồ LMHT Việt. Mới đây, BLV Hoàng Luân đã giải thích lý do TLong không có chỗ đứng tại VCS dù “du học” LCK.

“Với bạn nào đã theo dõi màn phỏng vấn của TLong thì có thể đoán ra được. TLong đi qua Hàn, ăn tập bên Hàn nhưng không thể lên được Thách Đấu Hàn. Trong buổi chia sẻ đó thì TLong nói rằng đã lên được Đại Cao Thủ nhưng sau đó lại rớt xuống, tức là phần kĩ năng của TLong không xuất sắc.

Đơn giản mình nói với các bạn như thế này, rất nhiều game thủ ở VCS đánh ở Việt Nam với ping cao vẫn có thể lên Đại Cao Thủ hoặc mấp mé Thách Đấu Hàn được nhưng TLong đánh ở Hàn mà không lên nổi Thách Đấu Hàn thì tức là kĩ năng của TLong không đủ, đơn giản vậy thôi” – BLV Hoàng Luân cho biết.

BLV Hoàng Luân cho rằng kĩ năng của TLong không xuất sắc
BLV Hoàng Luân cho rằng kĩ năng của TLong không xuất sắc

Các bạn hãy tiếp tục đón đọc Game8.vn để không bỏ lỡ những tin tức nóng hổi của LMHT trong nước và quốc tế.​

Viết bình luận