Bí quyết trở thành “vua sinh tồn” Đột Kích - Phần 1

Khải sở khanh 08/07/2018 20:04

MỤC LỤC [Hiện]

  1. Đừng bao giờ chạy quá xa vùng an toàn (vòng bo)
  • Vùng an toàn  hay còn gọi là vòng bo, nơi mà khí độc chưa lan tỏa đến nhưng cứ mỗi lúc, khí độc sẽ lan dần đồng nghĩa với việc vùng an toàn sẽ thu lại. Bản đồ Bão Cát của Đột Kích “tưởng không xa mà xa không tưởng”. Nếu bạn ở quá xa mà không gặp xe điện, rất có thể bạn sẽ bị khí độc giết chết trước khi trở thành vua sinh tồn.

Luôn ở trong vòng bo và tránh xa vùng khí độc ngoài bo

2. Cố gắng tránh xa vùng trống trải

  • Thật vậy, nhiều khi điều đơn giản thế này nhiều xạ thủ mới chơi lại rất dễ bỏ qua, chưa nói đến việc bị đối thủ dễ quan sát từ xa, đơn giản như việc nếu bị tấn công mà bạn không có chỗ nấp đã là quá đủ để trở thành “khán giả” của trận đấu rồi đấy.

Chạy kiểu khu vắng thế này, “có biến” thì không biết trốn đi đâu

  • Tất nhiên rồi, nếu như bánh bao có tác dụng hồi máu rất nhanh thì dòng súng có ống ngắm sẽ giúp bạn quan sát tầm xa tốt hơn hẳn.

4. Luôn có mặt ở điểm cao

  • Những nóc nhà, những đỉnh đồi cát luôn có lợi hơn hẳn bởi bạn có thể kiểm soát tầm nhìn từ xa, điều đó giúp bạn dễ dàng quan sát được địch.

5. Tránh giao chiến tối đa có thể

  • Nghe có vẻ buồn cười nhưng đây là điều rất nhiều xạ thủ hiểu nhầm bản chất của chế độ sinh tồn. Không phải cứ giết nhiều là hay mà bản chất bạn cần là người sống sót cuối cùng. Chẳng hạn vô tình bạn đang nấp thấy một đám địch đang bắn lẫn nhau loạn xạ, thay vì việc tham chiến một cách chủ động, hãy ngồi im quan sát chờ trận chiến còn ít đối thủ nhất có thể. Khi đó, đối thủ đã tự giết lẫn nhau và đã yếu máu rồi, việc của bạn chỉ là xử lý nốt những kẻ còn lại thôi.
  • Đây chính là cái hay của chế độ sinh tồn Đột Kích, bạn có thể nhấn phím “V” để đổi qua lại giữa góc nhìn thứ nhất và thứ 3. Nếu như góc nhìn thứ 3 làm bạn khó quan sát và nhặt súng, hãy chuyển qua góc nhìn thứ nhất, mọi thứ sẽ đơn giản và quen thuộc hơn nhiều.

Trên đây là những mẹo nhỏ giúp bạn chơi tốt hơn trong chế độ sinh tồn Đột Kích. Hãy chú ý những thông tin hữu ích này và đón đọc kỳ sau của bài viết để tích lũy thêm kinh nghiệm nhé, chúc các bạn chơi game vui vẻ!

Trang chủ Đột Kích: http://dotkich.vtcgame.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/cfvietnamvtc

Viết bình luận