Bị mẹ đăng clip xin lỗi công khai trên mạng xã hội, cựu HLV GAM Tinikun đăng bài giải cứu Bi Béo

dbao 15/03/2022 17:48

Vụ việc lùm xùm những ngày qua của Bi Béo con trai Xuân Bắc khiến nhiều người cảm thấy bức xúc.

Trong những ngày qua thì vụ việc Bi Béo con trai của MC Xuân Bắc vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội với hình tượng ngây thơ đi kèm theo là những câu nói vô cùng dí dỏm nhưng không kém phần thông minh và nhanh nhạy bị mẹ của mình là chị Hồng Nhung đã đăng tải một bài viết có mục đích cảnh báo các bậc phụ huynh khi cho con tham gia mạng xã hội không có kiểm soát với ví dụ điển hình là Bi Béo người con của chị đã tham gia một số nhóm có thành phần xấu.

Cụ thể theo như chị Nguyễn Hồng Nhung tâm sự: "Các bác kiểm tra tài khoản Facebook của con các bác đi. Ối thứ bất ngờ. Em cho out hết, 2 con điện thoại cũng cho nát. Rất nhiều thành phần xấu lôi kéo con vào nhóm xấu".

Chi tiết những gì mà vợ Xuân Bắc phải "tá hỏa" khi vào Facebook của con mình là Bi Béo cũng được chị đăng lên rõ ràng với hình ảnh vô cùng chân thực. Qua những hình ảnh thì chúng ta có thể thấy rằng Bi Béo đang tham gia vào những nhóm có nội dung 18+ bao gồm cả hình ảnh và video, điều này không hề tốt chút nào cho lứa tuổi của Bi Béo.


Những hình ảnh mang tính chất 18+ được mẹ Bi Béo đăng tải khi vào Facebook con mình.

Đến ngày hôm nay thì một đoạn video được đăng công khai trên mạng xã hội có nội dung cụ thể rằng Bi Béo đã khóc lóc sướt mướt và đối diện với mẹ mình nhằm tỏ ra ăn năn hối lỗi sau khi nhận thức được những hành động và suy nghĩ của mình trước đó là không thể chấp nhận được và cảm thấy lời mẹ nói hoàn toàn đúng đắn.

Cậu bé này đã giải trình với mẹ và khẳng định sẽ chấm dứt tình trạng này cũng như điều chỉnh ngay cả trên mạng xã hội và ngoài đời. Trong đoạn clip Bi Béo thừa nhận rằng mình đã được bố Xuân Bắc nhắc nhở về việc tham gia những nhóm này nhưng anh chàng đã lờ đi và tiếp tục hành động này cho đến khi bị mẹ mình phát hiện và sự việc đã diễn ra không thể nào lường trước được.

IFrame

Tưởng chừng sẽ nhận được nhiều ủng hộ từ phía cộng đồng mạng nhưng ngờ đâu đây chính là nước đi "tự hủy" của mẹ Bi Béo khi công khai đăng những hình ảnh không tốt của con trên mạng xã hội. Với việc này thì hình ảnh từ một cậu bé ngây thơ cùng những câu nói bông đùa duyên dáng trên mạng xã hội cùng với NSƯT Xuân Bắc đã tan thành mây khói sau vụ việc này.

Ngay lập tức thì netizen đã "lên án" hành động có phần không suy nghĩ trước hậu quả của mẹ Bi Béo khi dạy con trên mạng xã hội, và nhiều người thậm chí còn bức xúc dùm người con khi bị chính mẹ mình "làm nhục" như thế. Nhận thấy điều này nên trên mxh ngày qua đã hàng loạt rapper đã như MCK đã để hashtag #FreeGucciBi, #StandWithBiBeo.

Không dừng lại ở đó thì cựu HLV GAM Tinikin Dương Nguyễn Duy Thanh, người có tầm ảnh hưởng rất nhiều trong nền LMHT Việt Nam thời kỳ đầu cũng tham gia cuộc "giải cứu" này với thông điệp: "Cái lùm mía ét âu ét Bi Béo", điều này chứng tỏ câu chuyện này đã đi quá xa tầm kiểm soát và trở thành chủ đề được cả cộng đồng mạng biết đến. 

Ngay khi bài viết được đăng tải thì không ít người đã vào bình luận khiển trách và mang tính "cà khịa" cách hành xử này của vợ Xuân Bắc và cũng đồng lòng mong cậu bé sẽ sớm vượt qua được qua được khủng hoảng lần này và vững bước trong tương lai.


Viết bình luận