Bị áp sát vị trí đầu bảng, Boss CFVN đã cảm thấy "nóng gáy" chưa ?

Khải sở khanh 22/05/2018 16:15

MỤC LỤC [Hiện]

Tuần đấu thứ 5 CFEL 2018 season 1 cuối tuần qua đánh dấu màn “ngã ngựa” của đương kim vô địch Boss CFVN. Mạch bất bại của vị vua CFEL đã bị cắt đứt bởi chính đối thủ đầy duyên nợ của họ Eva Team.

Liên tục vượt lên dẫn trước nhưng Boss CFVN lại chẳng thế dứt điểm được trận đấu tại các thời khắc quyết định. Khả năng triển khai thế trận phòng thủ cùng sự hỗ trợ bọc lót cho nhau quá xuất sắc của Eva Team thực sực đã khến các tay súng bên phía Boss CFVN nản chí. Mặc dù Aly - đội trưởng bên phía Boss CFVN “đọc vị” được hoàn toàn trận đấu nhưng trong một ngày thi đấu dưới sức, Boss CFVN đành ngậm ngùi nhìn Eva Team lấy đi 3 điểm quý giá ngay trước mắt mình.

Eva Team đã có trận đấu rất xuất sắc

Chỉ sau đó 1 ngày, Boss CFVN tiếp tục bị phải chia điểm với 1 đội tuyển Hà Nội khác là Cherry Stars sau cuộc rượt đuổi tỉ số vô cùng ngoạn mục. Lucas bên phía Boss CFVN thi đấu rất tốt nhưng một mình anh chàng này là không đủ để chống đỡ lại “dải ngân hà” thi đấu vô cùng đồng đều và ổn định của Cherry Stars

Boss CFVN tiếp tục bị chia điểm đáng tiếc với Cherry Stars

Tại các trận đấu khác,HeroKing vẫn đang viết tiếp câu chuyện cổ tích của mình tại mùa giải năm nay khi có được 2 chiến thắng tương đối nhẹ nhàng trước các đối thủ được đánh giá là yếu hơn là Rio-HeroKing và NamDinh Gamer. Born Evil - đội tuyển tới từ Hải Phòng cũng tiếp tục nuôi hi vọng trụ hạng khi có được cho mình 3 điểm quý giá tại tuần đấu này, qua đó duy trì khoảng cách 4 điểm với đội xếp trên là RioHeroKing.

Sau tuần đấu thứ 5, cuộc đua tới vị trí đầu bảng đang hấp dẫn hơn bao giờ hết khi 4 đội tuyển: Boss CFVN, Cherry Stars, Eva Team và HeroKing đang có điểm số gần như tương đương nhau. Màn sẩy chân của Boss CFVN đã biến “cuộc dạo chơi của ông hoàng Đột Kích Việt” trở thành thành cuộc đua “tứ hùng” đầy hồi hộp và gay cấn. Mọi sơ sẩy tại thời điểm này có thể biến tất cả những cố gắng từ đầu mùa tới giờ của 4 đội tuyển nói trên tan thành mây khói.


Bảng xếp hạng CFEL sau tuần đấu vừa qua

Cuối tuần này, vòng 11+12 của CFEL sẽ tiếp tục được diễn ra. Trận đấu tâm điểm sẽ là màn gặp gỡ giữa 2 Cherry Stars và Eva Team - 2 đội tuyển đang cạnh tranh trực tiếp trong top 4.

Lịch thi đấu vòng 11 CFEL 2018 season 1

Lịch thi đấu vòng 12 CFEL 2018 season 1

Như thường lệ, các trận đấu vẫn sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 nền tảng: Facebook - Fanpage Đột Kích TV và Youtube - kênh VTC Game. Mọi thông tin tiếp theo về tuần đấu thứ 6 sẽ có trên trang chủ Đột Kích, thông tin chi tiết xem tại:


Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Viết bình luận