BeryL tự tin cùng Deft có “lợi thế” lớn so với tất cả đường dưới đối thủ của KT tại LCK Mùa Xuân 2024

June 15/02/2024 13:30

KT đang rất hưng phấn sau khi vùi dập đội nhất bảng GEN và toàn thắng cả 3 trận gần nhất để quay lại cuộc đua tranh trên đỉnh BXH.

KT Rolster đã làm được điều mà chưa đội nào thực hiện được từ đầu mùa: đánh gục Gen.G tại LCK Mùa Xuân 2024 – thậm chí còn với tỉ số hoàn hảo 2-0 vào hôm qua (15/02). Trả lời phỏng vấn sau chiến thắng mãn nhãn và nâng chuỗi bất bại của KT lên ba, BeryL cho rằng nguyên nhân thắng lợi xuất phát từ bầu không khí trogn đội: “Sau một kỳ nghỉ dài, chúng tôi quyết định chơi trận đầu tiên (của năm mới) dựa trên những thay đổi của phiên bản mới. Vì thế, tôi rất lo lắng. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã chiếm được ưu thế trong trận đấu và cảm giác thật tuyệt.

Sau khoảng 10 ngày tạm nghỉ Tết Nguyên Đán, LCK sử dụng phiên bản 14.2 từ Tuần 4. BeryL nhấn mạnh rằng: “Các ngọc phụ trợ đã được điều chỉnh cùng nhiều thay đổi khiến bạn không thể mua được hai trang bị hỗ trợ (ở đường dưới). Tôi nghĩ đó là sự khác biệt lớn nhất.” “Có thể sẽ không thú vị khi chứng kiến những tướng giống nhau xuất hiện hết lần này đến lần khác và thấy chúng chia sẻ CS cho nhau với trang bị hỗ trợ. Nhưng thật tốt vì Riot đã nhanh chóng nhận ra và khắc phục nó. Có thể vẫn còn rất nhiều tướng khác (chơi được ở đường dưới) trong meta này. Tôi nghĩ sẽ có lợi thế về số lượng tướng chơi tốt giữa tôi và Deft (so với các đối thủ khác)” – hỗ trợ của KT đánh giá tích cực về bản vá mới nhất.

BeryL được bầu làm POG ở ván 2 với màn trình diễn Nautilus. Phút 21 của ván đấu, trong tình huống băng trụ rất sâu vào đường giữa, tưởng chừng như đã bị đối thủ hạ gục nhưng BeryL vẫn thoát chết trong gang tấc nhờ sự hỗ trợ của đồng đội. Chưa hết, KT còn chuyển bại thành thắng và bắt lẻ được Jarvan IV trong tay Canyon bên phía GEN. Nhờ vậy, KT đã áp đảo về mặt quân số và khởi động Baron để tận dụng nó dẫn đến chiến thắng. Khi được hỏi về khoảnh khắc đó, BeryL cười tươi: “Trước đó, Peyz đang cố gắng Biến Về trong khi dùng chiêu cuối kiếm CS ở đường giữa. Vì thế, tôi đã nghĩ đến việc ngăn cản cậu ấy về nhưng rồi lại bị đối thủ vây bắt. Tôi nghĩ rằng nếu Lucian không có năng lượng và cũng không chiêu cuối nên sẽ không cầm cự được lâu rồi cũng sẽ gục dù có ba người vây quanh. Nhưng tôi nghĩ mình đã gặp may vì đó là tình huống cực kỳ phức tạp.

Cuối cùng, hỗ trợ lão làng đã từng hai lần vô địch Chung kết Thế giới cam kết không chỉ đem đến những trận đấu thú vị cho fan KT mà còn giúp người hâm mộ LCK cảm thấy hưng phấn khi theo dõi. “Tôi sẽ cố gắng hết sức để cải thiện thành tích của đội tuyển và mang đến những trận đấu thú vị cho mọi người. Mặc dù chúng tôi đã giành chiến thắng trước GEN nhưng tôi không nghĩ quá nhiều về điều đó. Tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục thi đấu tốt trước các đối thủ khác” – BeryL kết lại.

Viết bình luận